xs
xsm
sm
md
lg

เปเย เชื่อหงส์เซ็น “บาโล” สุดเพอร์เฟกต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี กลับอังกฤษอีกครั้ง
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด เชื่อว่า มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมป่วนชาวอิตาเลียน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดแสนเพอร์เฟกต์สำหรับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเตรียมจะย้ายกลับมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง

หัวหอกตัวทีมชาติอิตาลี เตรียมย้ายกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง หลังจาก ลิเวอร์พูล เปิดฉากยื่นข้อเสนอ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิ่งเจ้าปัญหาจาก เอซี มิลาน เพื่อให้กลับมาช่วยล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ และสร้างสีสันในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

โดย มานูเอล เปเยกรินี เชื่อว่า “ซูเปอร์มาริโอ” จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะเป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา หลังจากเคยมีประสบการณ์ในอังกฤษมาแล้วกับ “เรือใบ” สมัยที่ โรแบร์โต มันชินี เป็นผู้จัดการทีม

“พวกเขาจะต้องคิดถึง ซัวเรซ เพราะเป็นนักเตะที่สำคัญ แต่พวกเขาก็มีนักเตะใหม่หลายคนที่เข้ามาแทน และทีมยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมรู้จักสไตล์ของ มาริโอ บาโลเตลลี ดี และทุกคนก็รู้จักเขาเช่นกัน หาก ลิเวอร์พูล ตัดสินใจคว้านักเตะรายนี้มา เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร และจะเป็นการย้ายทีมที่เพอร์เฟกต์ สำหรับเขาด้วย” เปเยกรินี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น