xs
xsm
sm
md
lg

มาแน่ “บาโล” บอกลาเพื่อนก่อนซบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกรียนโอ้ ว่าที่แข้งใหม่หงส์แดง
กระแสข่าวที่ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอิตาลี ย้ายมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ใกล้ความเป็นจริงขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อมีรายงานว่าเจ้าตัวได้บอกลาทีมงานและเพื่อนร่วมทีม เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อย ก่อนควบ เฟอร์รารี ออกจากสนามซ้อม วันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

“ซูเปอร์มาริโอ” กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อมีรายงานจากสื่อว่า “ปีศาจแดงดำ” ตอบรับข้อเสนอเงินจำนวน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) ที่ “หงส์แดง” หยิบยื่นให้เรียบร้อย เพื่อดึงแข้งวัย 24 ปี กลับสู่เวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

ล่าสุด มิลาน ออกแถลงการณ์ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ได้เข้ามาที่สนามซ้อม เพื่ออำลาทีมงานและเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2013 ก่อนจะควบรถ เฟอร์รารี สีแดงคันหรูเจ้าประจำ ออกจากสนามไปโดยคาดว่าน่าจะไปเก็บของก่อนย้ายกลับอังกฤษ

ขณะที่ สกาย อิตาเลีย สำนักข่าวท้องถิ่น ที่วิ่งไปสัมภาษณ์ บาโลเตลลี ได้ก่อนขับรถออกไป เปิดเผยว่าเจ้าตัวพูดอย่างชัดเจนว่าไม่ได้อยู่กับ มิลาน อีกแล้ว โดยกล่าวว่า “นี่จะเป็นวันสุดท้ายของผมที่ มิลาเนลโล แต่ยังไม่มีการตัดสินใจอะไร ไม่มีทั้งขาวและดำด้วย”

สำหรับ บาโลเตลลี หลังย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี มาเล่นที่ ซาน ซิโร โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ซัลโวไป 30 ประตูรวมทุกรายการ โดยคาดว่าหากเจ้าตัวสวมเสื้อ “หงส์แดง” ก็น่าจะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.7 ล้านบาท) ด้วยกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพสุดท้ายก่อนจากไปพร้อม เฟอร์รารี
กำลังโหลดความคิดเห็น