xs
xsm
sm
md
lg

“เดอะ ค็อป” ระทึก! สื่อยัน “บาโล” ไปแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล ไปหงส์ค่อนข้างแน่
มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกแบดบอยของเอซี มิลาน ใกล้จะได้เป็นสมาชิกใหม่ของลิเวอร์พูลเต็มที่ หลังสื่อในบ้านเกิดต่างพร้อมใจกันรายงานว่า “ปีศาจแดง-ดำ” ตอบตกลงข้อเสนอ 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 875 ล้านบาท) แล้ว

ลิเวอร์พูลกำลังควานหาศูนย์หน้าตัวใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังที่มีในทีมแค่ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, ริคกี แลมเบิร์ต และฟาบิโอ บอรินี ดูจะไม่เพียงพอ ล่าสุด สื่อในอิตาเลียน “สปอร์ต มีเดียเซต” เสนอข่าวว่า แชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัย จัดแจงยื่นข้อเสนอ 17.5 ล้านปอนด์ (ราว 875 ล้านบาท) ให้อีกฝั่งพิจารณาแล้ว

และก็ดูเหมือนว่าจะสมหวังไม่น้อย เมื่อสถานีโทรทัศน์ของ “ปีศาจแดง-ดำ” ออกมาคอนเฟิร์มเมื่อเช้าวันที่ 21 สิงหาคม ว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาเรื่องการปล่อยตัวสตาร์วัย 24 ปี ให้กับ “เรด แมชชีน” นอกจากนี้ แถลงการณ์ของสโมสรยังได้ยืนยันว่า ตัวนักเตะกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาข้อตกลงส่วนตัวอยู่

นอกจากนี้ เอนริโก พาสซาเรลลา นักข่าวจาก “gianlucadimarzio.com” ยังได้ทวีตข้อความยืนยันดีลนี้ด้วย “ลิเวอร์พูล และมิลาน ได้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว บาโลเตลลีกำลังเริ่มเก็บของ นี่อาจจะเป็นวันสุดท้ายของเขาในสีเสื้อแดง-ดำ”

ตั้งแต่ย้ายกลับมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อสองปีก่อน กองหน้าทีมชาติอิตาลี ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ทำประตูไปถึง 30 ลูก จาก 54 นัด ในทุกรายการ ปัจจุบันติดทัพ “อัซซูรี” ทั้งสิ้น 33 นัด ผลิตสกอร์ได้ 13 ลูก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น