xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” อวย “หงส์” มี SAS คู่ใหม่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง ฟอร์มจี๊ดจ๊าด
ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงลูกหม้อลิเวอร์พูล ทวีตข้อความชื่นชมผลงานอดีตต้นสังกัดเก่า หลังเชือดเซาแธมป์ตัน ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก 2014 - 2015 หวุดหวิด 2 - 1 พร้อมชมซิมง มินโญเลต์ ที่โชว์หนึบ รวมถึงอวยสองประสานอย่างดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และราฮีม สเตอร์ลิง ว่าเป็น “SAS” คู่ใหม่

เกมเมื่อคืนวันที่ 17 สิงหาคม เป็นสเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ หลุดเข้าไปเบิกสกอร์แรกให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำก่อน แต่กลับลงมาเล่นในครึ่งหลัง กลายเป็นนาธาเนียล ไคลย์น แบ็กขวาดาวรุ่ง “นักบุญ” พังประตูตีเสมอ ก่อนที่สเตอร์ริดจ์ รองดาวซัลโวปีก่อน (21 ประตู) จะแปบอลระยะเผาขน เป็นประตูชัยก่อนหมดเวลา 11 นาที ให้แชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัย เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ

ทำให้ โอเวน อดีตศูนย์หน้าความเร็วสูงทีมชาติอังกฤษ ทวิตข้อความชื่นชมพลพรรคแชมป์ยุโรป 5 สมัย “อาจไม่ใช่ลิเวอร์พูลที่เยี่ยมที่สุด แต่มันคือสามแต้มที่ยิ่งใหญ่ มินโญเลต์เซฟได้เยี่ยมช่วงท้าย ส่วนตอนนี้ SAS คู่ใหม่ได้ก่อกำเนิดในสนามแล้ว”

นายประตูมือ 2 ทีมชาติเบลเยียม ถือเป็นฮีโร่ตัวจริงของ “เดอะ ค็อป” หลังโชว์ฟอร์มเก่ง เซฟไปไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง รวมถึงช็อตสำคัญจากมอร์แกน ชไนเดอร์แลง ที่ปัดบอลด้วยปลายมือ ก่อนเชน ลอง โหม่งซ้ำออกหลัง ก่อนหมดเวลาเพียงสองนาที ส่วนผู้ทำประตูทั้งสองคนของทางฝั่ง “เรด แมชชีน” ก็ได้รับการยกย่องว่าจะเป็น SAS คู่ใหม่ ชดเชยการจากไปของหลุยส์ ซัวเรซ ได้เป็นอย่างดี
จังหวะ สเตอร์ริดจ์ พังประตูชัย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น