xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” น่ารัก!! อวยพรหงส์ “ร็อดเจอร์ส” ยันเล็งหอกเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เผย ซัวเรซ ติดต่อมา
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผย หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าขวัญใจถิ่น แอนฟิลด์ ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ซัมเมอร์นี้ ส่งข้อความอวยพรก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดแรกฤดูกาล 2014-15 ที่เปิดบ้านเฉือน เซาแธมป์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทคว้า 3 แต้มจากประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง กับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หลังเกม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” เผยว่า ซัวเรซ ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก ที่ยิง 31 ประตูเมื่อปีที่แล้ว ส่งข้อความมาให้ หลังย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท)

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “ความทะเยอทะยานของทุกคนที่ ลิเวอร์พูล ยิ่งใหญ่เหนือผู้เล่นคนเดียว ผมย้ำเสมอว่าสโมสรใหญ่แค่ไหนก็ต้องเสียนักเตะ ซัวเรซ ได้ส่งข้อความน่ารักๆ มาเมื่อเช้าวันอาทิตย์ หวังว่าเราจะออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยม เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดี แต่ตอนนี้ทุกคนต้องมองไปข้างหน้า เพราะทีมสำคัญกว่าใครๆ ทั้งสิ้น”

เมื่อถูกถามถึงการขาด ซัวเรซ จะมีปัญหาหรือไม่ ร็อดเจอร์ส ตอบว่ากำลังมองหานักเตะมาเสริมอีกราย “ผมยังคิดว่าเราต้องการกองหน้าอีกราย แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะหาคนที่เหมาะสมได้หรือไม่จนกว่าตลาดจะปิดทำการ แต่เกมชนะ เซาแธมป์ตัน คุณก็เห็นไปแล้วว่านักเตะที่เรามีอยู่ในมือยอดเยี่ยมแค่ไหนกับการคว้า 3 แต้มแรกได้สำเร็จ”

ซัวเรซ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล หลังก่อคดีใช้ฟันทำร้าย จอร์โจ คิเอลลินี กองหลัง อิตาลี ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม ดี ช่วย อุรุกวัย ชนะ 1-0 จนถูกแบนห้ามเล่นทีมชาติ 9 นัดและห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอล 4 เดือน ซึ่งล่าสุด ศาลอนุญาโตตุลาการ (ซีเอเอส) ลดโทษให้สามารถซ้อมกับ บาร์ซา ได้แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซัวเรซ ซ้อมกับ บาร์ซา แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น