xs
xsm
sm
md
lg

บุญทุ่มเรียก “ซัวเรซ” ซ้อม-เปิดตัวจันทร์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
บาร์เซโลนา ยอดทีมชั้นนำจากศึกลาลีกา สเปน เตรียมเรียก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยเข้ามาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันทีในวันศุกร์ที่ 15 ส.ค. นี้ หลังคำสั่งศาลอนุญาโตตุลาการ (ซีเอเอส) อนุญาตให้ลงซ้อมได้ และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคมนี้

ศาลอนุญาโตตุลาการ (ซีเอเอส) ออกคำสั่งตัดสินคดีของ หลุยส์ ซัวเรซ จากกรณีที่ไปกัดไหล่ของ จอร์โจ คิเอลลินี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ให้ยังมีผลแบนห้ามลงสนาม 4 เดือนต่อไป แต่จะสามารถให้ลงซ้อมกับทีมต้นสังกัดได้ ตามคำตัดสินเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยหลังทราบคำตัดสิน บาร์เซโลนา แถลงผ่านเว็บไซต์สโมรสร เตรียมเรีบกตัว หลุยส์ ซัวเรซ เข้ามาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ก่อนจะมีการเปิดตัวต่อหน้าแฟนๆ อย่างเป็นทางการที่สนาม คัมป์ นู วันจันทร์ที่ 18 ส.ค. นี้

“หลังจากศาลอนุญาโตตุลาการ ประกาศคำพิพากษาเรื่องการอุทธรณ์โทษแบนของ หลุยส์ ซัวเรซ ทาง บาร์เซโลนา ยืนยันว่า แข้งรายนี้จะมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ตามกำหนดในวันศุกร์นี้เวลา จากนั้นทางสโมสรจะทำการเปิดตัว ซัวเรซ ในฐานะนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้ ที่สนามคัมป์ นู” แถลงการณ์จาก บาร์เซโลนา ระบุ

สำหรับ โทษแบน 4 เดือนของ ซัวเรซ จะมีผลสิ้นสุดลงในช่วงปลายเดือนตุลาคม ซึ่งจะทำให้เขาได้กลับมาลงสนามเกมแรกในสีเสื้อ “เลือดหมู-น้ำเงิน” ในเกม “เอล กลาซิโก” ที่จะพบกับ รีล มาดริด ทันพอดีด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น