xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ลุ้นศาลอุทธรณ์โทษแบนวีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ มาอุทธรณ์โทษแบนกับศาลกีฬาโลก
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมงับของ บาร์เซโลนา เดินทางมาปรากฏตัวต่อหน้า ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อให้การและรับฟังการพิจารณาอุทธรณ์โทษแบนจาก ฟีฟา โดยคาดว่าผลการพิจารณาจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า

ซัวเรซ วัย 27 ปี กำลังอยู่ในช่วงชดใช้โทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอล 4 เดือน และห้ามลงเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย 9 นัด จากเหตุเฉาะหัวไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา จากการพิจารณาโทษของ ฟีฟา องค์กรลูกหนังโลก

ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น อดีตดาวเตะของ ลิเวอร์พูล เดินทางมาที่ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา ณ กรุงโลซานน์ เพื่อยื่นอุทธรณ์และรับฟังการพิจารณาคดีเป็นครั้งแรก โดยมีสื่อมวลชนและแฟนบอลมารอต้อนรับจำนวนมาก โดยการพิจารณาผ่านไป 5 ชั่วโมง ก่อนจะยุติลง

รายงานระบุว่าหลังเสร็จสิ้น ซัวเรซ เดินออกจากศาลโดยไม่ตอบคำถามใดๆจากสื่อ แต่ยังใจดีแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟนๆที่มารอแบบเป็นกันเอง และกลับไปยังโรงแรมที่พัก ซึ่งหลังจากนี้ คณะศาลจะมีการพิจารณาเรื่องโทษแบนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนตัดสินใจแถลงอย่างเป็นทางการ ภายในสัปดาห์ต่อไป

สำหรับดาวยิงค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,050 ล้านบาท) ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู โดยหากศาลกีฬาโลกพิจารณาให้พ้นโทษแบนครั้งนี้ จะทำให้เจ้าตัวได้ประเดิมสนามนัดแรกกับต้นสังกัดในเกม ลา ลีกา สเปน พบ บียาร์รีล วันที่ 31 สิงหาคมนี้
ลุ้นหนักสัปดาห์หน้า
เจอสื่อรุม
แจกลายเซ็นแฟนๆก่อนกลับ
อวยพรนักเตะในดวงใจพ้นโทษ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น