xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.บาร์ซายันไร้เงื่อนไข “ซัวเรซ” กัดหักเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ รอเวลาลงสนาม
โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันไม่มีการระบุเงื่อนไขในสัญญาของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอังกฤษอุรุกวัย ที่ว่าจะถูกหักค่าเหนื่อย หากก่อเรื่องใช้ฟันทำร้ายคู่แข่งอีกครั้ง

ซัวเรซ ใช้ฟันเฉาะไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติอิตาลี ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล รอบแรก กลุ่ม ดี ช่วย อุรุกวัย ชนะ 1-0 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) แบนห้ามช่วยชาติ 9 นัดและยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมลูกหนังทุกชนิด 4 เดือน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างอุทธรณ์ไปยังศาลอนุญาโตตุลาการ

ถึงกระนั้นก็ตาม บาร์เซโลนา ตัดสินใจทุ่มเงินซื้อนักเตะที่ถือว่าเป็นสถิติสูงสุดซัมเมอร์นี้ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,125 ล้านบาท) คว้า ซัวเรซ มาจาก ลิเวอร์พูล พร้อมรายงานที่ว่าระบุในเงื่อนไข ถ้าใช้ฟันก่อเรื่องอีกเป็นหนที่ 4 จะถูกหักค่าเหนื่อยต่อปี

ร้อนถึง บาร์โตเมว ประธานถิ่น คัมป์ นู ต้องแจกแจง “ถือเป็นคำถามที่คนจำนวนมากตั้งให้กับเรา แต่ไม่สามารถพูดถึงบางสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ รู้แต่เพียงว่าต้องรับผิดชอบ ซึ่งตัวนักเตะก็เช่นกัน ไม่มีเงื่อนไขเรื่องนี้ ซึ่งถ้ามีเราก็จะไม่พูด แต่จริงๆ คือไม่มี”

บาร์เซโลนา มั่นใจว่า ซัวเรซ น่าจะไม่ก่อเรื่องในสนามใช้ฟันทำร้ายคู่แข่งเป็นหนที่ 4 ต่อจากที่เล่นให้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ลิเวอร์พูล และ อุรุกวัย หลังจากแข้งวัย 27 ปีสำนึกผิดและขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมทั้งหมดที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น