xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” จ่อซบหงส์ “คาร์รา” ชี้เกรียนไม่สน ขอให้ยิงได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อเป็นผลดีมากกว่าผลเสีย หาก มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ย้ายสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ตามข่าวระลอกใหญ่ที่ออกมา ชี้ไม่ว่านอกสนามจะทำตัวอย่างไร ขอให้ยิงได้เป็นพอแล้วเหมือน หลุยส์ ซัวเรซ แข้งที่เพิ่งขายให้ บาร์เซโลนา

สื่อทุกสำนักของอังกฤษตีข่าวทำนองเดียวกันว่า มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ บาโลเตลลี เหินฟ้ามายังเมืองผู้ดี เพื่อเจรจากับ ลิเวอร์พูล กรณีคว้าหอกทีมชาติอิตาลี หากไม่มีปัญหาคาดค่าตัวอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) และจะเป็นการกลับมาเล่น พรีเมียร์ ลีก นับตั้งแต่ย้ายออกไปเมื่อต้นปี 2013

คาร์ราเกอร์ อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ “สกาย สปอร์ตส” ถึงเรื่องนี้ว่า “เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เคยทำงานร่วมกับ ซัวเรซ มาแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือผลงานของนักฟุตบอลที่แสดงออกมาในสนามมากกว่า มีหลายคนที่ไปก่อเรื่องข้างนอก ดังนั้น คุณจะได้รับสิทธิ์เต็มที่หากรีดศักยภาพออกมาได้”

“บาโลเตลลี เคยเล่น พรีเมียร์ ลีก มาก่อน แต่ปัญหานอกสนามที่เกิดขึ้นอาจทำให้ต้องย้ายอกไป แต่อย่าลืมว่าเขาคือกองหน้าหมายเลข 1 ของทีมชาติอิตาลี ดังนั้น คุณย่อมต้องการผู้เล่นที่ดีที่นี่ เหนืออื่นใดเลย ลิเวอร์พูล อยากได้กองหน้า” อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

บาโลเตลลี ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ แมนฯซิตี เมื่อปี 2010 คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อย่างละสมัย ก่อนไปอยู่กับ มิลาน เมื่อต้นปี 2013 รวมทุกรายการ 54 เกมยิง 30 ลูก

คาร์ราเกอร์ มองว่า ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ก็สร้างปัญหาพอๆ กัน ล่าสุดกัด จอร์โจ คิเอลลินี กองหลัง อิตาลี ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม ดี ชนะ 1-0 ก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องเหยียดผิวและถูกสื่อตราหน้าสารพัดว่าชอบพุ่งล้ม ดังนั้น อยู่ที่ผลงานในสนามมากกว่า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น