xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ต่อสายมิลาน หวนขอยืม “บาโลเตลลี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี
“เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หวนล่า มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี โดยอาจจะติดต่อขอยืมตัวจาก “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน

เหลือเวลาอีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดทำการสิ้นเดือนสิงหาคม แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้กองหน้าเข้ามาแทน หลุยส์ ซัวเรซ หอกทีมชาติอุรุกวัยที่ปล่อยให้ บาร์เซโลนา ทำให้สอบถามไปยัง มิลาน ว่าพร้อมปล่อย บาโลเตลลี แบบยืมตัวหรือไม่

ร็อดเจอร์ส เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่อยากได้ บาโลเตลลี เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทว่ารายงานระบุต้องล้มเลิกไป เพราะ มิลาน ไม่ยอมระบุเงื่อนไขถ้ามีพฤติกรรมแปลกๆ อีกต้องรับตัวคืน แต่อาจจะเปลี่ยนใจมาสนใจหอกวัย 24 ปี เนื่องจากเป้าหมายอื่นล้วนส่อหลุดมือ

อย่างไรก็ตาม มิลาน พร้อมปล่อย บาโลเตลลี แบบถาวรมากกว่า ซึ่งตอนนี้มีรายงานว่า มิโน ราอิโอลา ตัวแทนของอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้บินมายังอังกฤษแล้วเพื่อพูดคุยกับทุกสโมสรถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาเล่น พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล

บาโลเตลลี ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ แมนฯซิตี เมื่อปี 2010 คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อย่างละสมัย ก่อนไปอยู่กับ มิลาน เมื่อต้นปี 2013 รวมทุกรายการ 54 เกมยิง 30 ลูก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น