xs
xsm
sm
md
lg

หงส์หนาว “กุน” คัมแบ็กพร้อมยิงเด็ดปีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุน กลับมาแล้ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ข่าวดีก่อนเปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เมื่อ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่หายหน้าหายตาไปนาน บัดนี้หายเจ็บพร้อมลงตัวจริงให้กับต้นสังกัดได้แน่นอนแล้ว

“กุน” หายตัวจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ไปนาน 6 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังฉีก ทว่า สองแข้งตัวหลักอย่าง แวงซองต์ กอมปานี กับ ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ ยังลงสนามไม่ได้เพราะร่างกายยังไม่ฟิตเท่าที่ควร

โดย มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” ยืนยันข่าวหลังได้อาวุธหนักกลับมาประจำการแดนหน้าว่า “เซร์คิโอ อยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์ เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมา ขณะที่ ดาบิด ยังต้องดูอาการที่ข้อเท้าก่อน มันเสี่ยงเกินไป โชคร้ายที่ ซาเมียร์ นาสรี, วิลเฟรด โบนี และ แวงซองต์ กอมปานี ก็ยังเจ็บอยู่”

เกมนี้ยังมีนักเตะสองคนที่ได้กลับมาเผชิญหน้าทีมเก่าอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ ที่ได้พบกับทีมเดิมอีกรอบ เช่นเดียวกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ ออกมาแบบไม่สวยนัก อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวชิเลียน มั่นใจว่าปีกจรวดทีมชาติอังกฤษนั้นรับมือได้

“ผมคิดเสมอว่ามันจะต้องเป็นวันที่ดีสำหรับนักเตะทุกคนที่จะได้เจอทีมที่พวกเขาทำงานด้วยกันมาก่อนหลายปี เช่นเดียวกับ เขมส์ มิลเนอร์ มันไม่ใช่เรื่องยาก เราต้องการให้ เจมส์ อยู่ต่อแต่เขาอยากหาความท้าทายใหม่ เราเข้าใจดี ส่วน ราฮีม เขายังเด็กแต่ก็พัฒนาได้” เปเยกรินี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น