xs
xsm
sm
md
lg

“เปลเย” เชื่อเรือใบยังเข้ารอบแม้วืดชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปลเยกรินี ยังเชื่อมั่น
มานูเอล เปลเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวยังคงเชื่อมั่นว่า “เรือใบสีฟ้า” จะตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้ แม้ผ่านไปแล้ว 3 นัดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ล่าสุดบุกเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-2 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก ขึ้นนำก่อน 2 ลูกในครึ่งแรกจาก เซร์คิโอ อกูเอโร กับ เจมส์ มิลเนอร์ แต่ครึ่งหลังกลายเป็น เซย์ดู ดุมเบีย ยิงตีไข่แตกกับ เบบาร์ส นัทโช ยิงจุดโทษแบบน่ากังขาเล็กน้อยช่วงท้ายเกม ทำให้ทีมของกุนซือชาวชิเลียน มีแค่ 2 แต้ม โอกาสเข้ารอบเริ่มยากขึ้น

อย่างไรก็ตาม เปลเยกรินี เผยกับ สกาย สปอร์ต มั่นใจว่า ซิตี จะกำชัย 3 นัดที่เหลือ และลอยลำเข้าสู่รอบต่อไปได้ “ทำไมเราจะทำไม่ได้ล่ะ เรายังมีอีก 9 แต้มให้เก็บ หลังจากนี้เราจะเล่นเพื่อชัยชนะ แล้วมารอดูกัน ซึ่งผมก็มั่นใจด้วยว่าเราจะเข้ารอบได้แน่นอน”

ส่วนรูปเกม นายใหญ่ของ ซิตี เผยยังไม่พอใจนักหลังลูกทีมไม่สามารถเช็คบิลคู่แข่งได้ทั้งที่มีโอกาสมากมาย และนำก่อนอีกต่างหาก “ฟุตบอลเล่นกัน 95 นาที ไม่ใช่ครึ่งแรก เราเล่นกันได้ดี ได้ประตูก่อน 2 ลูก และชัดเจนมากว่าเราน่าจะทำได้มากกว่า 2-3 ประตู แต่ก็ทำไม่ได้”

“อย่างไรก็ตาม เรากดดันพวกเขาและครองบอลได้ไม่มากพอเหมือนกับครึ่งแรก ขณะเดียวกัน ซีเอสเคเอ คือทีมที่อันตรายมากถ้าคุณเปิดพื้นที่ให้พวกเขา และในท้ายที่สุดพวกเขาทำประตูได้จากจุดโทษที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดให้ ซึ่งผมก็ไม่อยากพูดถึงจังหวะนั้นด้วย” เปลเยกรินี กล่าว ก่อนลงเล่นนัดสองที่บ้าน วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น