xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โอดเรือฟอร์มห่วย ลั่นสู้เพื่อ 12 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย เจองานหนัก หากหวังเข้ารอบ
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาคร่ำครวญลูกทีมผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ โรมา ทีมดังแห่งอิตาลี 1-1 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา จนตกที่นั่งลำบาก หากหวังเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

แชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2013-14 ดูเหมือนจะลบเลื่อนความชอกช้ำ จากความปราชัยแก่ บาเยิร์น มิวนิก นัดประเดิมสนามกลุ่ม E โดยออกนำอย่างรวดเร็วเพียง 4 นาที จากจุดโทษของ เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกอาร์เจนไตน์ แต่ไม่นานก็ถูก ฟรานเชสโก ต็อตติ ตามตีเสมอ สร้างสถิตินักเตะยิงประตูได้อายุมากสุด

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” เก็บเพียง 1 แต้ม จาก 2 นัด ตามหลัง บาเยิร์นฯ กับ โรมา 2 ทีมนำของสาย อยู่ 5 และ 3 แต้ม ตามลำดับ เท่ากับว่า ซิตี ต้องซิว 3 คะแนนอันล้ำค่าแบบไป-กลับ เหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ยักษ์ใหญ่ลีกรัสเซีย ถ้าไม่อยากถูกเขี่ยตกรอบแรก 3 จาก 4 ฤดูกาลล่าสุด

เทรนเนอร์วัย 61 ปี กล่าว “ผมคิดว่า 1 แต้มจากการเล่นเกมเหย้า มันไม่ใช่เรื่องน่าพอใจ แต่คุณก็ต้องคิดอีกด้านหนึ่งว่า เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งมากทีมหนึ่ง เมื่ออีกฝ่ายหนึ่งยิงประตูได้ มันไม่ใช่เพีนงปัญหาของผู้เล่น 1 หรือ 2 คน ต็อตติ มีพื้นที่ว่างมากเกินไป แต่วันนี้เราไม่ได้เล่นแบบที่เราเคยเป็น”

“ช่วง 20 นาทีสุดท้าย มันดูเหมือนเราจะเป็นทีมเดียวกัยที่เราเห็นทุกๆ สัปดาห์ เราต้องสู้เพื่อ 12 แต้มที่เหลือ จากนั้นเราจะรู้กันว่าใครจะเข้ารอบ การเก็บได้เพียง 1 จาก 6 คะแนนเต็มมันลำบากมาก แต่เราตาม โรมา แค่ 3 แต้ม หวังว่านัดต่อไป ที่รัสเซีย เราจะชนะ และคอยดูว่าอะไรเกิดขึ้นเกมอื่นๆ ของ บาเยิร์น และ ซีเอสเคเอ วันนี้มันไม่ใช่วันของเรา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น