xs
xsm
sm
md
lg

“มิลเนอร์” มั่น “เชโก-โยเวติช” ช่วยเรือลิ่ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรือใบต้องฝากความหวังที่ โยเวติช กับ เชโก แล้ว
เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เชื่อมั่นว่า เอดิน เชโก และ สเตฟาน โยเวติช สองกองหน้าที่เหลือของทีม จะงัดฟอร์มช่วยกันพาต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ ทดแทนการขาดหายไปของ เซร์คิโอ อกูเอโร ที่เจ็บก่อนหน้า

“เรือใบสีฟ้า” มีเกมสำคัญรออยู่กลางสัปดาห์ คือ บุกเยือน โรมา รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย วันที่ 10 ธันวาคม นี้ โดยทั้งคู่มี 5 แต้มเท่ากัน และต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวเพื่อโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายตาม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ที่ลอยลำไปก่อนแล้วในฐานะจ่าฝูงกลุ่มอี

ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี เจอปัญหาเมื่อ อกูเอโร กองหน้าตัวเก่งบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายจาก พรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุดที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ทว่า มิลเนอร์ ยังมั่นใจว่าสองคนที่เหลืออยู่อย่าง เชโก กับ โยเวติช จะสามารถฝากฝังพาทีมลอยลำสู่รอบน็อกเอาต์ได้เช่นกัน

มิลเนอร์ เผยว่า “เซร์คิโอ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น แน่นอนว่าเขาจะเป็นที่คิดถึงของเรา ซึ่งหวังว่าเขาจะกลับมาได้เร็วๆนี้ แต่ก็มีข่าวดีเมื่อ เอดิน เริ่มกลับมาแล้ว เขาทำผลงานได้น่าทึ่ง เช่นเดียวกับ สเตฟาน ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะฟิตทันสำหรับเกมกลางสัปดาห์นี้”

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหาใครสักคนมาอุดช่องว่างแทนที่ของ เซร์คิโอ แต่ก็อยากบอกว่านักเตะคนอื่นต่างมีศักยภาพที่ดีไม่แพ้กัน และผมก็มั่นใจว่าทั้งคู่จะช่วยเติมเต็มให้กับพวกเราได้” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น