xs
xsm
sm
md
lg

“เสือใต้” เมินเซ็น “กุน” ตอน 17 เหตุเล่นขี้เกียจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน เกือบได้ไปเสือใต้แล้วตอน 17 ปี
เซร์คิโอ อกูเอโร ยอดศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเปิดเผยข้อมูลครั้งหนึ่งเคยเกือบได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อตอนเป็นแข้งดาวรุ่ง ก่อนถูกบอกปัดเนื่องจากมองว่าขาดระเบียบวินัย

อกูเอโร วัย 26 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มกดแฮตทริกพา “เรือใบสีฟ้า” พลิกกลับมาชนะ “เสือใต้” 3-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในบ้านตัวเอง จนทำให้ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี ได้กลับมาลุ้นโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์อีกครั้ง โดยต้องไปวัดกับ โรมา นัดสุดท้าย วันที่ 10 ธันวาคม นี้

แน่นอนว่าทำเอาทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ถึงกับคอตกกันเป็นแถบ และด้วยฟอร์มยิงประตูสุดเฉียบคม ทำให้มีการขุดคุ้ยว่าครั้งหนึ่ง “กุน” เคยตกเป็นที่สนใจของทีมแมวมองของ บาเยิร์น เมื่อปี 2006 โดยคราวนั้นอายุ 17 ปี จนเกือบจะได้เซ็นสัญญาด้วยแล้ว

บาเยิร์น แสดงความสนใจเป็นทีมแรกสมัยที่แข้งอาร์เจนไตน์ เล่นให้ อินเดเพนเดียนเต และเกือบถูกดึงมาด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 648 ล้านบาท) สมเหตุสมผลที่ อูลี เฮอร์เนส ผู้จัดการทั่วไปยอมจ่าย ทว่า เฟลิกซ์ มากัธ ที่เป็นกุนซือในเวลานั้นไม่เห็นด้วย

“ผมไม่อยากเสียเวลาว่างแบบนี้อีกแล้ว มันมีค่าเกินกว่าที่จะมานั่งดูนักเตะสักคนที่แทบไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ยืนอยู่กลางสนามและอยู่ไปจนตลอดเกม” มากัธ ที่ได้มีโอกาสบุกไปดูฟอร์มของ “กุน” ถึง อาร์เจนตินา พร้อมทีมงานโค้ชชุดใหญ่ เผยในคราวนั้น
มากัธ ชายผู้ตาถั่ว
ภาพสมัยเล่นที่บ้านเกิด
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น