xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” เตือนสิงห์ เรือคืนฟอร์มพร้อมป้องแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย มั่นใจลูกทีมคืนฟอร์ม
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศเตือน เชลซี จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ลูกทีมของตนคืนฟอร์ม คัมแบ็กสู่เส้นทางการไล่ล่าแชมป์ หลังบุกถล่ม ซันเดอร์แลนด์ ยับเยิน 4-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ทำผลงานน่าประทับใจ หลังตกเป็นรอง “แมวดำ” ตั้งแต่นาที 19 จาก คอนเนอร์ วิคแฮม ก่อนหน้าทวงคืน 4 ประตูรวด โดย เซร์คิโอ อกูเอโร (2 ประตู), สเตฟาน โยเวติช และ ปาโบล ซาบาเลตา ฟูลแบ็กว่าที่พ่อลูกอ่อน เก็บ 3 แต้มออกจากรัง สเตเดียม ออฟ ไลท์ และล้างอาถรรพ์บุกมาแพ้ 0-1 ตลอดการมาเยือนสนามแห่งนี้ 4 ครั้งล่าสุด ไล่จี้ “สิงห์บลูส์” เหลือ 6 แต้ม

บิ๊กบอสชาวชิลี กล่าว “ผมคิดว่าเรากำลังคืนฟอร์มเก่งอย่างที่เคยเป็นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมคิดว่าหากเรายังคงเล่นด้วยฟอร์มเช่นนี้ แน่นอนว่าเราจะต้องสู้เพื่อแชมป์ แต่ผมคิดว่า 3 หรือ 4 ทีม ก็ต้องสอดแทรกขึ้นมาท้าชิงด้วยเช่นกัน”

นับเป็นฟอร์มอันยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับ “เอล กุน” ซึ่งได้รับคำชมจาก เปเยกรินี หลังช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด ทวงคืนเพียง 3 นาทีให้หลัง นับตั้งแต่ วิคแฮม สร้างความคึกคักแก่เหล่าสาวก “เดอะ แบล็ค แค็ทส์” และ แอสซิสต์แก่ โยเวติช สังหารแซงนำนาที 39 “เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แต่มันไม่ใช่แค่ เซร์คิโอ อกูเอโร เราเล่นตามแผนซึ่งมันเอื้อประโบชน์ต่อเขาที่จะทำประตู”

“แต่มันมีความสำคัญที่เขาจะไม่คิดแค่เรื่องการทำประตู แต่ต้องเล่นเพื่อทีม มีกองหน้าชั้นดีหลายราย แต่ผมบอกก่อนหน้าเกมที่แล้ว ผมแน่ใจว่า เขาเป็นนักเตะสุดยอดระดับท็อป 5 ของโลก เพราะเขาไม่ได้มีดีแค่การทำประตู เขากำลังพีกสุดๆ” อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น