xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” ตอบขึงขังโน้มน้าว “เมสซี” ลุยพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร (ซ้าย) กับ เมสซี ในนามทีมชาติ
เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงไซส์เอสทีมชาติอาร์เจนตินา เปรยจะพยายามโน้มน้าวใจ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิง บาร์เซโลนา ให้มาเล่นบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นต้นสังกัดเดียวกัน คือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือทีมอื่น

อกูเอโร เพิ่งรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของ สมาคมแฟนบอลอังกฤษ พร้อมถูกถามถึงประเด็นที่ว่า เมสซี อาจจะอำลาถิ่น คัมป์นู เพราะที่ผ่านมาตอบไม่เต็มปากบอกเพียงว่าอนาคตกับ บาร์เซโลนา นั้นไม่แน่นอน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เปรยว่าจะแขนสตั๊ดบนเวที ลา ลีกา สเปน

อกูเอโร เผยว่า “ยากที่จะเอ่ยถึงเรื่องนี้ แต่ผมก็จะพยายามโน้มน้าวเขา เพราะคุณย่อมต้องการให้ผู้เล่นที่ดีที่สุดมาวาดลวดลายบนเวที พรีเมียร์ ลีก แน่นอนผมก็จะทำเช่นนั้น”

เมสซี กำลังลุ้นคว้ารางวัล “ฟีฟา บัลลงดอร์ 2014” สมัยที่ 5 หลังจากเคยได้มาแล้ว 4 ปีติดต่อกันคือ 2009 - 2012 แต่จะต้องเจอคู่แข่งอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุก รีล มาดริด กับ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิก

อกูเอโร กับ เมสซี ถือเป็นแนวรุกแกนหลักทีมชาติอาร์เจนตินา ล่าสุด ช่วยกันพา “ฟ้า-ขาว” เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งหากแข้งวัย 27 ปีจะมาเล่น พรีเมียร์ ลีก ก็มีเพียง แมนฯซิตี กับ เชลซี เท่านั้นที่พร้อมจะทุ่มค่าตัวและค่าเหนื่อย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น