xs
xsm
sm
md
lg

หงส์คึก “สเตอร์ริดจ์-เฮนโด” ฟิตพร้อมจมเรือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮนโด - สเตอร์ริดจ์ รอเซิ้งเกมเรือใบ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยข่าวดีว่า ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สองแนวรุกตัวเด็ด กลับมาสู่สภาพฟิตสมบูรณ์พร้อมสู้ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บิ๊กแมตช์เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในบ้านของตัวเอง วันที่ 1 มีนาคม นี้

สเตอร์ริดจ์ ไม่มีชื่อลงสนามในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดสอง ที่บุกไปโดน เบซิคตัส เขี่ยตกรอบในช่วงดวลจุดโทษตัดสิน 4-5 เนื่องจากไม่ผ่านความฟิต เพราะเพิ่งหายเจ็บต้นขากับน่อง ที่เคยทำให้เจ้าตัวต้องหยุดพักหายหน้าไปนานถึง 5 เดือน

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิด แอนฟิลด์ เจอกับ “เรือใบสีฟ้า” ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ยืนยันดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ผ่านความฟิตพร้อมลงไปล่าตาข่ายแน่นอน “เราต้องดูแล ดาเนียล มันง่ายที่จะส่งเขาลงสนาม แต่ต้องไม่ลืมว่าเขาเพิ่งกลับมาหลังเจ็บไปนาน 5 เดือน”

“ที่ผ่านมา เขามีประวัติเรื่องบาดเจ็บค่อนข้างสูง ทำให้เราต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และก็ได้พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขากลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ซึ่งต้องชมเลยว่าเขามีความพยายามเป็นอย่างมากที่จะพาตัวเองกลับมาสู่สนามอีกครั้ง” กุนซือชาวไอริช เผย

ส่วนในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางที่เจ็บข้อเท้าจนไม่ได้ลงเล่นเกมก่อนหน้า และ ฟิลิปเป คูตินโญ ที่สภาพไม่ฟิต ร็อดเจอร์ส ระบุหวังส่งทั้งคู่ลงไปช่วยกันคุมเกมกลางสนาม แทนที่ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา “เราจะรอดูสถานการณ์ของนักเตะก่อนในคืนนี้ ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน หรือ ฟิล”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น