xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" มั่น "หงส์" ไม่หลอน ลื่นให้ "บา" ศึกยูโรปา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดมบา บา ในสีเสื้อ เบซิคตัส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยอย่างมั่นใจชื่อของ เดมบา บา อดีตดาวยิง เชลซี ไม่ได้สร้างความประหวั่นพรั่งพรึงแต่อย่างใด ก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เปิด แอนฟิลด์ รับมือ เบซิคตัส จากตุรกี วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

บา เป็นนักเตะที่รับอานิสงส์จากการลื่นของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เข้าไปยิงเบิกร่องศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ช่วย เชลซี บุกชนะถึง แอนฟิลด์ 2-0 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ "หงส์แดง" วืดแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ปล่อย บา ให้ เบซิคตัส ซึ่งโชคชะตานำแข้งทีมชาติเซเนกัลวัย 29 ปี มาเจอกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งในศึก ยูโรปา ลีก ทว่าจะไม่ได้พบ เจอร์ราร์ด เนื่องจากอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งก่อนเกม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เผยไม่รู้สึกหลอนแต่อย่างใด

"สำหรับผมไม่ได้เป็นการสะกิดต่อมความทรงจำอันเลวร้ายแต่อย่างใด เพราะ บา ยิงประตูที่ยอดเยี่ยม ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ทำลักษณะนี้ได้บ่อยครั้ง ดังนั้นเราจะระมัดระวังมากกว่า เหนืออื่นใดไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น ช่วงเล่นที่อังกฤษก็โดดเด่น ทั้งเทคนิค การจับบอล และจบสกอร์ ตอนนี้ไปอยู่ เบซิคตัส แล้วก็ยังทำได้ดี" ร็อดเจอร์ส กล่าว
จังหวะประวัติศาสตร์ เจอร์ราร์ด ลื่น
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น