xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ชมเปาะ “ไอบ์” แข้งใหม่น่าจับตา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไอบ์ แข้งใหม่น่าจับตา
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชม จอร์แดน ไอบ์ กองกลางดาวรุ่งคนใหม่ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจและเกือบแจ้งเกิดทำประตูได้ในศึก เมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 19 ปี ได้รับโอกาสจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ลงเล่นเกมสำคัญที่ กูดิสัน ปาร์ก โดยถือเป็นเกมที่ 2 ของเจ้าตัวใน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งปรากฏว่าทำผลงานได้ดี และมีช็อตน่าประทับใจในครึ่งแรก หลังได้โอกาสซัดลุ้นทำประตูแต่บอลเด้งชนเสาแบบน่าเสียดาย

ไอบ์ ได้รับเสียงชื่นชมจากคนดูและเพื่อนร่วมทีม เช่นเดียวกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด พี่ใหญ่ “หงส์แดง” ที่ชมว่าโดดเด่นกว่าทุกคนในเกมนี้ “เขาเล่นได้อย่างน่าทึ่งมาก เขาเพิ่งรู้ตัวว่าจะได้เล่นเกมนี้แค่เพียง 1 วัน แต่ก็เตรียมตัวมาดีมากสำหรับเกมใหญ่แบบนี้ และเขาคือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่เสียดายที่วันนี้เราไม่ชนะ”

เจอร์ราร์ด วัย 34 ปี ได้ลงเล่นเกม ดาร์บี แมตช์ สุดท้ายในชีวิตแบบครบ 90 นาที โดยไม่โดนเปลี่ยนตัวออก อย่างไรก็ตาม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังแอบหวังว่าจะได้ฟาดแข้งกับทีมเพื่อนบ้านอีกครั้งในรายการ ยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์ลึกๆ กว่านี้

“ผมชื่นชอบที่ได้เล่นที่สนามแห่งนี้ เพราะมีความทรงจำที่ดีมากมาย ผมคงคิดถึงการกลับมาที่สนามแห่งนี้และเกมเมอร์ซีย์ไซด์นี้มาก แต่ก็ยังหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกครั้งในเกม ยูโรปา ซึ่งเราทุกคนจะรอดู” สตีวีจี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น