xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ลั่นใส่เต็มสูบ “ดาร์บี” นัดสั่งลา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีวีจี เล่นเต็มที่ ดาร์บี นัดสุดท้าย
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเยือน เอฟเวอร์ตัน คืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ขอลงสนามโชว์ฟอร์มเต็มที่แบบไม่มีกั๊ก เพื่อให้สมศักดิ์ศรีเกมดาร์บีสั่งลานัดสุดท้ายในชีวิต ก่อนย้ายไปเล่นกับ แอลเอ กาแล็กซี ที่อเมริกาหลังจบฤดูกาล

กองกลางตัวเก๋าของ “หงส์แดง” กำลังนับถอยหลังอำลา แอนฟิลด์ หลังไม่ต่อสัญญากับสโมสรที่ปลุกปั้นให้เป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังโลก ทว่าก่อนถึงเวลานั้นยังมีเกมสำคัญเหลืออยู่คือ ดาร์บี แมตช์ นัดสุดท้ายใน อังกฤษ ไปเยือน เอฟเวอร์ตัน เพื่อนบ้านถิ่น กูดิสัน ปาร์ก

เจอร์ราร์ด มีสถิติยอดเยี่ยมในการเจอกับ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” โดยทำได้ 10 ประตู รวมถึง แฮตทริก ปี 2012 ซึ่งอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยืนยันนัดสั่งลาขอใส่เต็มที่เหมือนเดิม และหมายมั่นช่วยให้ต้นสังกัด ขยับโอกาสลุ้นโควต้าไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

“ผมชื่นชอบที่ได้เผชิญหน้ากับ เอฟเวอร์ตัน ผมมีเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวหลายคนที่เป็นแฟนของพวกเขา ซึ่ง ณ เวลานี้กำลังมุ่งสมาธิไปที่เกมคืนวันเสาร์ และเล่นอย่างเต็มที่เหมือนทุกเกมที่ผ่านมา” แข้งวัย 34 ปี กล่าว

ส่วน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” เชื่อมั่นว่า “สตีวีจี” จะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน และร่วมอำลานักเตะรายนี้ “ผมแน่ใจว่า เอฟเวอร์ตัน รู้สึกตื้นตันแน่ถ้าได้เห็นเขากลับมา สตีวี คือผู้เล่นที่น่าทึ่งสำหรับสโมสรแห่งนี้ เขาเล่น ดาร์บี แมตช์ มาหลายเกม และมีผลงานที่โดดเด่นเสมอ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น