xs
xsm
sm
md
lg

“อายร์” แย้มสนยืม “เจอร์ราร์ด” กลับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ยังมีลุ้นกลับหงส์
เอียน อายร์ ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ หมายตายืม สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม กลับมาร่วมทีม แม้จะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ กาแล็กซี หลังจบฤดูกาล 2014-15 เรียบร้อยแล้ว

เจอร์ราร์ด วัย 34 ปี เตรียมปิดฉากการรับใช้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ อันยาวนานถึง 25 ปี ตั้งแต่เป็นนักเตะฝึกหัดของสโมสร ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่บั้นปลายอาชีพบนสังเวียน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ประเทศสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้า จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของ กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ประสานเสียงทำนองเดียวกันว่า ยังมีที่ว่างสำหรับ ห้องเครื่องขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” เสมอ หากต้องการคืนสู่แผ่นดินเกิด ขณะเดียวกัน อายร์ บังยินดีอ้าแขนรับ “สตีวีจี” สวมยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” อีกครั้ง

อายร์ กล่าว “ผมเคยบอกแล้วว่า ยินดีเจรจากับ สตีเวน และ เอเยนต์ของเขา อย่างเดียวกับ เบรนแดน และ เจ้าของทีม เรามอง สตีเวน เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ความจริง คือ เขาจะย้ายออกไปตอนปิดซีซัน ไม่ได้หมายความว่า มันจะเป้นครั้งสุดท้าย ซึ่งเราเห็นเขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล รายละเอียดเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่เราจะสนทนากับเขาตามปกติ ผมหวังว่าเราจะได้พบเขาอีกครั้งระยะยาว”

อายร์ ตอบคำถามผู้จัดรายการสถานีวิทยุท้องถิ่น “ซิตี ทอล์ก” ประเด็นยืม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เดือนมกราคม ปี 2016 “มันก็อาจเป็นไปได้ เรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นหลายครั้งใน เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ มันเป็นสิ่งที่เราคุยกับ สตีเวน และ เอเยนต์ของเขา คุณคงไม่อาจปฏิเสธใครคนหนึ่งซึ่งมีความผูกพันกับสโมสรอย่างลึกซึ้ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น