xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” ปลุกทอฟฟี ขยี้หงส์อำลา “เจอร์ราร์ด”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ มุ่งมั่นเด็ดปีกหงส์
โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกมากระตุ้นลูกทีม เร่งฟอร์มขยี้ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมือง ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ สร้างความชอกช้ำวันอำลาแก่ สตีเวน เจอร์ราร์ด

พลพรรค “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ชนะเกม “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์” เพียง 4 เกม นับตั้งแต่ปี 2000 โดยครั้งสุดท้าย เกิดขึ้นเดือนตุลาคม ปี 2010 กอปรกับ “หงส์แดง” ไร้พ่ายมา 11 เกม (นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก) จึงมีภาษีดีกว่าที่จะนำชัยชนะฉลองการเผชิญหน้าเพื่อนบ้านครั้งที่ 33 ของ เจอร์ราร์ด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “เดอะ เรดส์” เหน็บแนมสาวก “เอฟเวอร์โตเนียนส์” ทำนองอาจรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้เห็น “สตีวีจี” ซึ่งจะย้ายไปร่วมทัพ แอลเอ กาแล็กซี ช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่า มาร์ติเนซ มองว่า ลูกทีมมีโอกาสที่จะสร้างจุดเปลี่ยนของฤดูกาล 2014-15

ชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (31 ม.ค.) นับเป็น 3 คะแนนแรกของ อดีตผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก นับตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ขณะเดียวกัน เจ้าตัว ก็หมายมั่นปั้นมือจะส่ง จอมทัพวัย 34 ปี เดินออกจากถิ่น กูดิสัน ปาร์ก ในฐานะผู้แพ้

บิ๊กบอสชาวสเปน กล่าว “มีหลายประเด็นที่พูดถึง เจอร์ราร์ด แต่สิ่งเดียวที่มีความหมายต่อเรา คือ พยายามฉกฉวยโอกาสแบบนี้ เปรียบดั่งสปริงบอร์ด เราเก็บชัยชนะนัดสำคัญเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดาร์บี แมตช์ มาถึงในช่วงเวลาอันเหมาะสมสำหรับเรา”

“หากคุณต้องการก้าวหน้าไปพร้อมๆ กันเป็นทีม คุณต้องเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด ผมไม่กังวลเกี่ยวกับสถิติเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ผมคิดแค่เรื่องเดียวว่า สถิติควรเป็นอย่างไรอีก 20 ปีข้างหน้า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น