xs
xsm
sm
md
lg

“ทอฟฟี” ลั่นขันเกมรับก่อนเยือนหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบอร์โต มาร์ติเนซ
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยืนยันเตรียมปรับเกมรับของ เอฟเวอร์ตัน ให้แน่นขึ้น ก่อนที่จะต้องมีคิวบุกไปทำศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ หลังจากเปิดฤดูกาล 5 เกมถูกเจาะตาข่ายไปแล้วถึง 13 ประตู

“ทอฟฟี” ถือเป็นทีมที่มีเกมรับยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งซีซันเสียไปเพียง 39 ประตู ดีที่สุดอันดับ 3 เป็นรองเพียง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เท่านั้น แต่ฤดูกาลนี้ เริ่มเกมไปเพียง 5 นัด ลูกทีมของ มาร์ติเนซ เสียประตูไปแล้วถึง 13 ลูก โดยนายใหญ่ชาวสเปนชี้ว่า เกมรับถือเป็นสิ่งสำคัญที่เขาจะต้องยกระดับขึ้นมาก่อนที่จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล

“เรายืนคุมพื้นที่กันได้แย่มาก นั่นคือสิ่งที่เราต้องแก้ไข หากคุณมองถึงประสบการณ์ทีทีมได้รับคุณจะเห็นว่าเรายังไม่ได้แก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งในเรืองของตำแหน่งต่างๆ ปีนี้ทีมเจอกับความท้าทายที่มากขึ้นรวมถึงได้ไปเล่นในเกมยุโรป ดังนั้นเราต้องมุ่งมั่นและมีสมาธิกับเกมให้มากกว่านี้” มาร์ติเนซ กล่าว

นอกจากนี้ อดีตผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก เปิดเผยว่า เขาไม่ได้ต้องการปรับเกมรับให้ดีในเกมเยือนแอนฟิลด์ แต่ต้องการจะพัฒนาแผงหลังให้มีสถิติเสียปรตูน้อยลง โดยถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกๆ ที่จะสามารถพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น