xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟียื่น 100 ล้าน บ.ต่อปี พราก “คูมัน” จากนักบุญ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรนัลด์ คูมัน เป้าหมายเบอร์ 1 ทอฟฟี
เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ หมายตา โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาแธมป์ตัน รับหน้าที่แทน โรแบร์โต มาร์ติเนซ ที่เพิ่งถูกปลดสังเวยฟอร์มอันย่ำแย่

อดีตผู้จัดการทีม สอวนซี ซิตี และ วีแกน แอธเลติก ต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น กูดิสัน ปาร์ก เพียงไม่ถึง 18 ชั่วโมง นับตั้งแต่ปราชัยแก่ ซันเดอร์แลนด์ ยับเยิน 0-3 ที่สนาม เดอะ สเตเดียม ออฟ ไลท์ คืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน อดีตปราการหลังตีนระเบิด กลายเป็นตัวเลือกอันดับแรกของ ฟาร์ฮัด โมชิรี ผู้ถือหุ้นหลักคนใหม่ ซึ่งเตรียมงบเสริมทัพ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) มัดใจ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ แถมค่าจ้าง 2 ล้านปอนด์ (100 ล้านบาท) ต่อปี เพิ่มจากของเดิม 2 เท่า

นายใหญ่วัย 53 ปี เหลือสัญญากับ “นักบุญแดนใต้” แค่ 1 ปี ถึงแม้มีการเจรจายืดข้อตกลงกันแล้ว ทว่าปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้า ขณะที่อุปสรรคของ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” คือ หว่านล้อมให้ คูมัน เชื่อว่าเป็นทีมที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า “เดอะ เซนต์ส” ซึ่งอาจจบซีซันอันดับ 7 ฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน

ทั้งนี้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เพ่งเล็ง แฟรงค์ เดอ บัวร์ ซึ่งกำลังจะปิดฉาก 6 ปี กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังเสร็จภารกิจเกมกระชับมิตร ที่ประเทศจีน เป็นออปชันที่ 2 หากอกหักจาก อดีตบิ๊กบอส เบนฟิกา
แฟรงค์ เดอ บัวร์ เป็นแค่ตัวเลือกรอง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น