xs
xsm
sm
md
lg

หงส์กระอัก "มาร์โควิช" โดนแบน 4 เกมชวดยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์โควิช กับช็อตเด็ดโดนใจ ยูฟา
ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ลงโทษห้ามรับใช้ต้นสังกัดเป็นจำนวน 4 เกมในเวทียุโรป จากความผิดในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดสุดท้ายของกลุ่มบี ที่ไปแกว่งแขนใส่ผู้เล่น บาเซิล พร้อมหมดสิทธิ์เตะ ยูโรปา ลีก เจอ เบซิคตัส วันที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้

ย้อนกลับไปเดือนธันวาคมปีที่แล้ว มาร์โควิช เหวี่ยงแขนขวาใส่หน้าของ เบห์รัง ซาฟารี ผู้เล่น บาเซิล ล้มลงไปกุมหน้าแบบเจ็บปวด ก่อนที่ปีกเลือดเซิร์บ จะถูกผู้ตัดสินตะเพิดออกไปหลังลงเล่นไปแค่ 15 นาที ซึ่งล่าสุดคณะกรรมการด้านวินัยของ ยูฟา เห็นชอบให้แบนนักเตะผู้กระทำผิด 4 เกม

ลิเวอร์พูล ยอมรับึคำตัดสินดังกล่าวโดยไม่มีการอุทธรณ์แต่อย่างใด ทว่าแข้งวัย 20 ปี ข้องใจไม่น้อนถึงกับตั้งคำถามผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "4?" พร้อมกับรูปภาพแสดงออกว่าไม่พอใจอย่างยิ่ง อันมีความหมายว่าทำผิดหนักขนาดนั้นเชียวหรือถึงโดนแบนยาวขนาดนี้?

ทั้งนี้ โทษแบนดังกล่าวของ มาร์โควิช เบื้องต้นมีแค่ 3 นัดเท่านั้น ทว่า ยูฟา แถมให้อีก 1 นัดอันเนื่องมาจากความผิดที่โดนใบแดงข้อหาถกเถียงผู้ตัดสินข้างสนามในเกมรอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ระหว่าง ยูเวนตุส และ เบนฟิกา อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัว ปีที่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น