xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชม “หงส์” ไม่ลน จนพลิกชนะพาเลซ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ หงส์แดง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชมนักเตะ หลังบุกไปพลิกชนะ “ดิ อีเกิลส์” คริสตัล พาเลซ 2-1 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ชี้ปัจจัยสำคัญอยู่ที่ครึ่งหลังเล่นด้วยความนิ่งและมั่นใจมากขึ้น

เกมที่ เซลเฮิร์สต์ ปาร์ก พาเลซ ขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ 15 นาทีแรก เมื่อ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ซ้ำบอลที่มาเข้าทางไม่เหลือ แต่ครึ่งหลัง ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แก้เกมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ลงมาแทน ลาซาร์ มาร์โควิช ตัวเดินเกมริมเส้น ก่อนที่จะมาแซงชนะจาก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ นาที 49 กับ อดัม ลัลลานา นาที 58

หลังเกม ร็อดเจอร์ส ออกมาชม ลิเวอร์พูล พลิกชนะ พาเลซ ทั้งที่เกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมาเสียขวัญบุกพ่ายยับเยิน 1-3 “ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างโดดเด่น หลังเสียประตูแรก เป็นความรู้สึกที่แตกต่างกับการที่เรามาเล่นที่นี่ก่อนหน้านี้ วันนี้คุณน่าจะเห็นทีมนิ่งและเต็มไปด้วยความมั่นใจ ต้องชมทุกคนที่โจมตีหลากหลายรูปแบบทั้งบอลยาวเข้าเขตโทษ ฟรีคิก เซตพีซ และเตะมุม จนได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ”

“แต่ผมคิดว่าเราต้องเล่นเกมรุกมากกว่านี้ เนื่องจากออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่จะยกระดับการเล่นให้สูงขึ้นช่วงครึ่งหลัง ดังนั้นปัจจัยที่กลับมาได้น่าจะอยู่ที่ 45 นาทีสุดท้าย ทุกคนแสดงลักษณะที่ยอดเยี่ยมออกมาจนคว้าชัยได้สำเร็จ” นายใหญ่ ไอร์แลนด์เหนือ ทิ้งท้าย
ลัลลานา ซ้ำจนเป็นประตูชัย
บาโลเตลลี ลงมาจนมีส่วนกับประตูสำคัญ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น