xs
xsm
sm
md
lg

ย้ำ “เจอร์ราร์ด” ส่ง “เรือ” แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่ เจอร์ราร์ด ลื่นล้ม
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ตอกย้ำ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่ลื่นล้มจนทำให้ทีมแพ้ เชลซี ในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนส่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขึ้นเถลิงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก

ในฤดูกาลที่ผ่านมา เกมที่ เชลซี เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไป 2-0 มีจังหวะที่ เจอร์ราร์ด ลื่นล้มจนโดน เดมบา บา กองหน้าเชลซี ที่ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งกับทีมเบซิคตัส ในลีกตุรกี ฉกบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงอย่างง่ายดาย ทำให้ “หงส์แดง” ชวดโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 24 ปี

ซึ่งในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนาม แอนฟิลด์ รีเทิร์นมาเจอกับ เชลซี อีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนเกมการแข่งขัน อดีตเทรนเนอร์ของ รีล มาดริด เล่นสงครามประสาทย้อนรอยให้ กัปตันลิเวอร์พูล นึกถึงจังหวะที่ลื่นล้มจนสุดท้ายส่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นแชมป์ไปอย่างง่ายดาย

“ตอนที่ เจอร์ราร์ด ลื่นนั้น เป็นจังหวะที่ส่งให้ แมนฯ ซิตี ได้แชมป์ ไม่ได้มีอะไรยากเลย ถ้า ลิเวอร์พูล ชนะในแมตช์นี้ เขาควรจะได้เป็นแชมป์ลีก แต่เมื่อทำไม่ได้ก็อดไป แต่นัดนี้ก็ไม่ได้มีผลกับเรา หลังจากที่แพ้ให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ตำแหน่งของ เชลซี ก็ร่วงลงไป สำหรับแมตช์นั้นมันเป็นแค่ความภูมิใจเล็กๆ น้อยๆ” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น