xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” เปรยถ้าหงส์ไม่เอา “สตีวีจี” เรือยินดีต้อนรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด (แดง) วัย 34 ปีแล้ว
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เปรยพร้อมคว้า สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าอายุจะปาเข้าไป 34 ปีแล้วก็ตาม โดยสัญญากับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะสิ้นสุดลงช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

บอร์ดบริหารถิ่น แอนฟิลด์ ยังไม่เปิดเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันสโมสร ลิเวอร์พูล แทนที่ของเดิมที่จะสิ้นสุดเมื่อฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก ล่าสุดมีข่าวว่า นิว ยอร์ก คอสมอส สนใจดึงตัวไปปั้นเกมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม หาก เจอร์ราร์ด ต้องการจะเล่น พรีเมียร์ ลีก ต่อไป ก็มีสโมสรอย่าง แมนฯซิตี อ้าแขนต้อนรับจากการเปิดเผยของ เปเยกรินี กุนซือชาวชิเลียน เพราะฤดูกาลนี้ “เรือใบสีฟ้า” ก็ยืม แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตแข้ง เชลซี วัย 36 ปีจาก นิวยอร์ก ซิตี มาใช้งาน

“ผมไม่เคยแบ่งระดับนักเตะด้วยอายุ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับค่าเหนื่อย ค่าตัว และจำนวนปีที่สามารถลงเล่นได้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ล้วนเป็นแข้งระดับแนวหน้าและเล่นในลีกสูงสุดต่อไปได้อีก 2 - 3 ปีสบายๆ” นายใหญ่ แมนฯซิตี เผย

เจอร์ราร์ด ขึ้นมาจากระดับเยาวชนของ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 1998 ลงเล่น พรีเมียร์ ลีก 482 นัดยิง 113 ประตู คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟา คัพ 1 สมัย และ ยูฟา ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย ที่ผ่านมาเคยปัดข้อเสนอจาก เชลซี, บาเยิร์น มิวนิก และ รีล มาดริด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น