xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” รับเคยอิจฉา “ผี-สิงห์” ช่วงไม่ได้เตะ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด และผองเพื่อนเตรียมคืนเวทียุโรป
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกคิดถึงการลงเล่นในเวที ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เป็นอย่างยิ่ง และเคยอิจฉาคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในช่วงที่ไม่ได้ลงแข่งในรายการนี้ โดยเตรียมจะนำทีมลงแข่งในเวทียุโรปอีกครั้งกับ ลูโดโกเร็ตส์ วันอังคารที่ 16 กันยายนนี้

อดีตกัปตีนทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เตรียมนำพลพรรค “หงส์แดง” คืนสู่เวทีฟุตบอลยุโรป อีกครั้ง โดยจะมีคิวลงเตะในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ ลูโดโกเร็ตส์ ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอังคารนี้ โดยถือเป็นการลงลุ้นถ้วยบิ๊กเอียร์อีกครั้ง นับตั้งแต่แพ้คาบ้านต่อ ฟิออเรนตินา ในปี 2009

โดย “สตีวีจี” เปิดเผยกับ “ลิเวอร์พูล เอ็คโค” สื่อดังในเมืองเกิดว่า เขาคิดถึงบรรยากาศการลงเตะในเกมแชมเปียนส์ลีก เป็นอย่างมาก และกระตุ้นให้แฟนๆ “เดอะ ค็อปส์” ส่งเสียงเชียร์ทีมรักให้เต็มที่ในเกมกลางสัปดาห์นี้ และช่วงก่อนหน้านี้ก็เคยรู้สึกอิจฉาทีมอย่าง ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่ได้เล่นในรายการนี้เป็นประจำ

“มันเป็นความรู้สึกอิจฉาพวกเขา ในช่วงที่เราไม่ได้สิทธิ์ลงเล่น การต้องนั่งดู เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่น แต่เรากลับทำอันดับอยู่นอกท็อป 4 มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ผมก็ยินดีมาก ฤดูกาลที่ผ่านมา เราทำผลงานหนักตลอดซีซัน ทุกคนรอคอยที่จะได้ฟังเพลงฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง และเราสามารถกลัมาได้อีกครั้ง” เจอร์ราร์ด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น