xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์บลูส์” อัดเงินเพิ่มรั้ง “เคฮิลล์” เฝ้าหลังบ้านต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ ฟอร์มดี จนเชลซีต้องต่อสัญญาใหม่
เชลซี ทีมอันดับสาม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแผนจับแกรี เคฮิลล์ กองหลังตัวเก่งต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อสองปีก่อน จนกลายเป็นเสาหลักในแดนหลังของทีมไปเรียบร้อยแล้ว

เคฮิลล์ย้ายจากโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส มาร่วมเชลซีเมื่อช่วงเลคสองซีซัน 2011-2012 และเป็นกำลังหลักของทีมอย่างรวดเร็ว ลงเล่นไปแล้วถึง 111 นัด มีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ, ยูฟา แชมเปียนส์ลีค และยูโรปา ลีค ได้อย่างละสมัย ฤดูกาลที่ผ่านมายังมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ หรือ PFA และยืนเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลอีกด้วย

จากการประสานงานที่ยอดเยี่ยมกับกัปตันทีม และเพื่อนร่วมชาติอย่างจอห์น เทอร์รี ทำให้โจเซ มูรินโญ นายใหญ่ “สิงห์บลู” ต้องรีบจับดาวเตะวัย 28 ปี เซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเพิ่มอีก 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยในระดับถึง 120,000 ปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ อดีตเด็กปั้นแอสตัน วิลลา ยังมีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับการแต่งตั้งให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติ “สิงโตคำราม” อีกด้วย ภายหลังจากที่สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของลิเวอร์พูล ตัดสินใจยุติบทบาทการรับใช้ชาติไปเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากผลงานที่น่าผิดหวังในเวิลด์ คัพ ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น