xs
xsm
sm
md
lg

“ยักษ์เดนส์” เชื่อ “เรือใบ” ยิ่งใหญ่กว่า “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานโกล ผีแดง
“ยักษ์เดนส์” ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่กว่า “ปีศาจแดง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวัดจากผลงานในปัจจุบัน เผยทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว

“เรือใบสีฟ้า” มีคิวเปิดบ้านทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ โดยผลงานล่าสุด แมนฯ ซิตี มีแต้มห่าง 4 ยูไนเต็ด อยู่ 4 คะแนน หลังผ่านการแข่งขันมา 9 นัดด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ชไมเคิล ที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึง 8 ฤดูกาล พร้อมพาทีมคว้าทีมควาแชมป์ลีกได้ 5 สมัย ได้ออกมาจุดไฟก่อนเกมนี้ว่า ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี เป้นสโมสรที่ยิงใหญ่กว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียแล้ว

“สองปีแรกที่อยู่กับ ยูไนเต็ด ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่า คู่ต่อสู้ของเราเช่น แมนฯ ซิตี, ลิเวอร์พูล หรือ ลีดส์ จะมายิ่งใหญ่กว่าเราได้อย่างไร แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว แมนฯ ซิตี คือแชมป์ในฤดูกาลก่อน พร้อมกับเป็นแชมป์ที่สองด้วย มาถึงตอนนี้ อาจเป็นไปได้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยิ่งใหญ่กว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังดูจากความสำเร็จ ความหมายทุกๆอย่างเปลี่ยนไปแล้ว” ยักษ์เดนส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น