xs
xsm
sm
md
lg

อยู่หรือไป? “แลมพาร์ด” ไม่ชัวร์อนาคต “เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ยังไม่ชัวร์อนาคต
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์วัยเก๋าของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังไม่ยืนยันว่าตัวเขาจะต่อสัญญากับทีมที่จะหมดลงในเดือน มกราคม 2557 นี้ ต่อไปหรือไม่ บอกให้แฟนบอลรอลุ้นจนถึงนาทีสุดท้าย

หลังจากที่ มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเปิดเผยว่าเป็นไปไม่ได้ที่ แลมพาร์ด จะต่อสัญญาทีมออกไป โดย “เรือใบสีฟ้า” ยืมตัวเขามาจาก นิวยอร์ค ซิตี ทีมใน เมเจอร์ลีก ของ สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้อยู่ในช่วง ปิดฤดูกาลของ ลีกอเมริกา และจะกลับมาเริ่มฝึกซ้อม ปรี-ซีซัน ประมาณเดือน มกราคม ซึ่งจะเป็นเวลาที่ แลมพาร์ด หมดสัญญาพอดี ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า เขาจะไม่ยืดสัญญายืมตัวกับ แมนฯ ซิตี ออกไป

แต่ล่าสุด แข้งวัย 36 ปี รายนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบคลุมเครือ และไม่ยอมเผยว่าตกลงแล้วเขาจะต่อสัญญาเล่นในถิ่น เอติฮัด ออกไปหรือย้ายไปอยู่กับต้นสังกัดที่แท้จริง ที่เมืองนิวยอร์ก โดยบอกว่าให้รอกันถึงนาทีสุดท้าย

“แน่นอนว่าผมเคารพการตัดสินใจของสโมสรอยู่แล้ว ตนจะไม่ทำตามใจของตนเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำแบบนั้น ที่ผ่านมาพยายามฝึกหนักมาโดนตลอด เพื่อจะเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ สัญญาของผมกับ แมนฯ ซิตี จะหมดลง เดือนมกราคม 2015 ที่จะถึงนี้ แต่ก็ยังไม่บอกไม่ได้ว่าจะต่อสัญญาไปหรือไม่ ต้องรอลุ้นกันจนถึงนาทีสุดท้าย” แลมพาร์ด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น