xs
xsm
sm
md
lg

แฟนสิงห์ลาโลกเห็น “แลมพ์” ซัดทีมเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ซัดประตูทีมเก่า
ฟาฮัด มูซานาน แข้งหนุ่มชาวอูกานดา ต้องมาจบชีวิตแบบสุดเศร้าขณะชมทีมฟุตบอลทีมรักของตัวเอง หลังจากจังหวะที่ แฟรงค์ แแลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กลับมายิงประตูทีมเก่าในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เสมอกับ เชลซี 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

แข้งวัย 24 ปี ชาวอูกานดา นักชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านพบกับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมทางหน้าจอโทรทัศน์ แต่เมื่อถึงจังหวะสำคัญที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตำนานของ “สิงห์บลูส์” มายิงประตูตีเสมอช่วงท้ายเกม ฟาฮัด มูซานาน กลับเป็นลมหมดสติลงไปต่อหน้าต่อตา

ตามรายงานจาก “คาโวโว” สื่อท้องถิ่น ระบุว่า ฟาฮัด มูซานาน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทหาร บอมโบ ทันที แต่กลับโชคร้ายเสียชีวิตลงก่อนที่จะมาถึงโรงพยาบาล ซึ่งสมาคมฟุตบอลอาชีพของอูกานดา (ฟูฟา) แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ว่า รู้สึกช็อกกับข่าวที่เกิดขึ้นส่วนผลการชันสูตรจะแถลงภายหลัง

“ฟูฟา รู้สึกช็อคกับข่าวที่ได้รับล่าสุด ถึงการจากไปของ ฟาฮัด มูซานาน ผู้เล่นของ ซิมบา เอฟซี โดยในขณะนี้ร่างของเขายังคงอยู่ที่โรงพยาบาลทหาร บอมโบ ซึ่งหลังจากการชันสูตรผลออกมาจะมีการเปิดเผยให้ทราบภายหลัง” แถลงการณ์ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น