xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” มั่น “มู” คุมผีซีซันหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ยังไม่ตัดสินใจอนาคตตัวเอง
แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ แสดงความคิดเห็นว่า โชเซ มูรินโญ เจ้านายเก่ามีโอกาสได้นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลหน้า

แม้จะย้ายไปลงสนามให้กับ นิวยอร์ก ซิตี เอฟซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ทว่า แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีม เชลซี ยังคงให้ความสนใจในลีกบ้านเกิดเสมอ ล่าสุดยังได้ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงอนาคตของ โชเซ มูรินโญ อดีตเจ้านายที่กลายเป็นกุนซือไร้สังกัดในปัจจุบันด้วย

โดย มูรินโญ ได้รับการจับตามองมากเป็นพิเศษ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือแห่ง บาเยิร์น มิวนิก จะมารับงานคุมทีมในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ต่อจาก มานูเอล เปเยกรินี ซึ่งมีการคาดกันว่าอดีตกุนซือ เชลซี อาจมานั่งทำงานที่โอล์ด แทรฟฟอร์ด ก็เป็นได้

“หลายทีมมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้จัดการทีม ซึ่งก็ดูแล้วโยกกันไปมา ผมว่า มูรินโญ คงรอดูสถานการณ์สักพัก เชื่อได้เลยว่าความสามารถของเขาเป็นที่ต้องการของสโมสรระดับสูงทุกทีมในโลก และจะยังเป็นอยูเสมอ เขาคงลงเองกับทีมใหญ่สักทีม”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ บางทีอาจจะต้องรอถึงจบฤดูกาล เมื่อ ฟาน กัล จากไปแล้ว มูรินโญ อาจจะเป็นผู้จัดการทีมในแบบที่พวกเขาต้องการ แน่นอนเขาผ่านสโมสรยักษ์ใหญ่ของโลกมามาก ทำไมจะทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้” อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น