xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ปฏิเสธยอมแพ้ มั่นเรือยังมีลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ยังมั่นใจ
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ปฏิเสธการยกธงขาวยอมแพ้สำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แม้เกมล่าสุดจะทำได้เพียงบุกเสมอ นอริช ซิตี 0-0 แต่ยังเชื่อมั่นอย่างสูงว่าทีมของตัวเองยังมีโอกาสแซงปาดเป็นผู้ชนะชูถ้วยแชมป์ในท้ายที่สุด

เกมล่าสุดที่ แคร์โรว โรด พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” มีโอกาสลดช่องว่างระยะห่างจาก เลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงเหลือ 7 แต้มหากคว้าชัยชนะกลับไปได้ แต่สุดท้ายแนวรุกที่ฝืดเจาะประตู “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” ไม่เข้า ทำให้มีติดตัว 1 แต้ม นั่งอันดับ 4 ตาม “เดอะ ฟ็อกซ์” 9 แต้ม

ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี เก็บได้เพียง 3 แต้มจาก 5 นัดหลังสุด ขณะที่เหลืออีก 9 เกมสุดท้ายก่อนจบซีซัน ทว่ากุนซือชาวชิเลียน ยังมั่นใจเหลือล้นว่า “เรือใบสีฟ้า” จะแล่นฉิวไปหยิบแชมป์ได้เป็นสมัยที่ 2 ก่อนส่งไม้ต่อให้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไปคุมต่อในปีหน้า

เปเยกรินี เผยว่า “ทุกครั้งที่คุณทำแต้มหลุดมือมันหนักหนาเสมอ แต่ก็ต้องคิดถึงแต่เรื่องบวกต่อไป เราพยายามเสมอที่จะเป็นผู้ชนะและคว้าแชมป์ มันน่าผิดหวัง เราสร้างโอกาสได้ดีแต่ไม่สามารถสร้างพื้นที่ในเกมได้ แน่นอนเราควรทำได้ดีกว่านี้”

ด้าน โจ ฮาร์ท นายด่าน ซิตี กล่าวสมทบ “เป็นฟอร์มที่น่าผิดหวัง ตัวผม และ จอห์น รัดดี แทบไม่ต้องทำอะไรเลย ต้องยกเครดิตให้แนวรับของ นอริช ที่ทำกันได้ดี มันได้ผลมาก เรายังไม่ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ แต่เรายังเชื่อว่ายังสามารถเป็นแชมป์ลีกได้”


กำลังโหลดความคิดเห็น