xs
xsm
sm
md
lg

“ฟานกัล” ยกเรือเก่งกว่า แต่ไม่ยากที่ “ผี” จะชนะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล บอกบ่ยั่น เจอเรือ
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงคุยสื่อก่อนเกมสำคัญเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันที่ 25 ตุลาคม นี้ บอกอีกฝ่ายเหนือกว่าเพราะอยู่หัวตาราง แต่ก็ไม่ยากที่ทีมของตัวเองจะเป็นฝ่ายกำชัยที่บ้านของตัวเอง

เกมคู่ไฮไลต์ประจำสุดสัปดาห์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด “เรือใบสีฟ้า” ของ มานูเอล เปเยกรินี ผู้มาเยือน ยึดตำแหน่งจ่าฝูงโดยออกนำ “ผีแดง” ที่อยู่อันดับ 3 คือ 2 แต้ม ซึ่งก่อนเกม ฟาน กัล เผยอย่างถ่อมตัวว่าทีมของตนนั้นเป็นรองบ่อนพอสมควร เมื่อเจอกับคู่แข่งที่นำอยู่ขณะนี้

กุนซือเลือดดัตช์ เผยก่อนเกมว่า “คุณต้องไปถามเรื่องนี้กับแฟน ๆ ว่า ทีมใดเหนือกว่ากัน แต่มันก็ไม่สำคัญหรอกว่าใครจะเป็นเต็งจ๋า ถ้าคุณดูที่สถิติ พวกเขามาเป็นที่ 1 ขณะที่พวกเราเป็นแค่ที่ 2 หรือที่ 3 จำนวนประตูได้เสียกับแต้มก็ห่างกัน เทียบกันไม่ได้หรอก”

แม้ช่วงกลางสัปดาห์ แมนฯยู จะทำได้เพียงเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ผิดกับ ซิตี ที่ชนะ เซบียา 2-1 จากประตูชัยของ เควิน เดอ บรุยน์ แต่ ฟาน กัล บอกไม่กังวลมาก และคิดด้วยว่าทีมของตนก็มีโอกาสเป็นผู้ชนะเหมือนกัน

“ตอนนี้เราต้องทำทุกอย่างเพื่อดูแลสภาพร่างกายของนักเตะ เราไม่ได้ให้พวกเขาซ้อมกันหนักมากเพราะกลัวว่าจะบาดเจ็บ ภายในระยะเวลาเตรียมตัวแค่ไม่กี่วัน แต่เราก็จะสู้และหวังว่าเราจะสามารถเอาชนะ ซิตี ได้” นายใหญ่ ผีแดง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น