xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ยิ้มกริ่มโค่น “บาร์ซา” ล้างแค้น ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป ยิ้มปริ่ม
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่สามารถพาลูกทีมเอาชนะทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง บาร์เซโลนา ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอยบแบ่งกลุ่มที่ชนะ 3-1 เมื่อคืนวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนัดแรกที่เจอกันใน คัมป์ นู “เจ้าบุญทุ่ม” โชว์ฟอร์มโหดถล่ม “เรือใบสีฟ้า” 0-4 แต่แล้วเกมนัดที่ เอติฮัด สเตเดียม ลูกทีมของ กวาร์ดิโอลา สู้ทำภารกิจ, เก็บแต้มล้างแค้นได้จากประตูของ อิลคาย กุนโดกัน ที่เหมาคนเดียว 2 ลูก กับฟรีคิกสุดสวยของ เควิน เดอ บรุยน์

ผลการแข่งขันทำให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 7 แต้ม ไล่จี้จ่าฝูงเหลือ 2 แต้ม แถมยังได้แก้แค้นจากที่แพ้มานัดแรกแบบย่อยยับ 0-4 เล่นเอา กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ยิ้มแก้มปริ “ดูเหมือนเราจะมีเวลาค่อนข้างน้อยในการเจอกับทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ชัยชนะวันนี้สำคัญมาก เราต้องชนะอีกเกมเพื่อเข้ารอบ”

“ประตูตีเสมอคือจุดเปลี่ยนอารมณ์ของเรา ความรู้สึกแย่ ๆ ที่นักเตะได้รับมันหมดไปเลย ผมคิดว่าเราแสดงผลงานได้ดีมาก ๆ ในหลายเรื่อง ผมมีความสุขกับผู้เล่นของเรา และพวกเขาก็ไม่ควรที่จะต้องเจอกับการไร้ชัยชนะ 6 เกมติดด้วย ชัดเจนว่าเราเหนือกว่ามาก”

“การเล่นของเราในการเจอกับ บาร์เซโลนา ที่มี 11 คนเท่ากันในช่วง 38 นาทีแรกที่นี่ เราเจอกับทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราก็พยายามไล่กดดันหนัก สร้างปัญหาให้พวกเจา บาร์ซา มีโอกาสทำประตูที่สอง แต่สุดท้ายก็ได้แค่นั้น” นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น