xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” ใกล้ปิดดีล “โนลิโต” ช่วยยิงแดนหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนลิโต กำลังจะมา
แมนเชสเตอร์ ซิตี ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังจะได้สมาชิกคนที่สองในช่วงซัมเมอร์ เมื่อกำลังเร่งเจรจาปิดดีลคว้า โนลิโต กองหน้าของ เซลตา บีโก และทีมชาติสเปน เสริมทัพสู้ศึกล่าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

มีการเปิดเผยว่า ดาวเตะ “กระทิงดุ” ที่เพิ่งอกหักตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส กำลังเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อพูดคุยกับทีมงานของ “เรือใบสีฟ้า” ขั้นสุดท้ายก่อนเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ในเสื้อสีฟ้า

รายงานจาก โกล ดอท คอม เผยทั้ง เซลตา และ ซิตี ตกลงค่าตัวได้แล้วที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 664 ล้านบาท) เหลือเพียงการเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะนิดหน่อย และจะแวะมาดูสถานที่ฝึกซ้อมของว่าที่สังกัดใหม่

และหลังเสร็จสิ้นโปรแกรมทั้งหมด ก็จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ซึ่งหากไม่ผิดพลาดเจ้าตัวก็จะเป็นนักเตะคนที่สองในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อิลคาย กุนโดกัน ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 2 มิถุนายน

สำหรับ โนลิโต วัย 29 ปี อยู่ในเป้าหมายของ เป๊ป มานานแล้วตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ทว่า การย้ายทีมต้องถูกระงับก่อน เนื่องจากนักเตะต้องการทุ่มสมาธิให้กับทีมชาติสเปน ล่าแชมป์ยุโรป ก่อนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น