xs
xsm
sm
md
lg

ใกล้ความจริง!! เอเยนต์ยันผลักดัน “มคิตาร์ยาน” ซบผีแดง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มคิตาร์ยาน (ขวา)
มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัว เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน มั่นใจเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เนเนียจะร่วมทัพ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าไม่ขายแข้งที่เหลือสัญญาปีเดียว

ดอร์ทมุนด์ ไม่มีความตั้งใจขาย มคิตาร์ยาน เนื่องจากซัมเมอร์นี้เสียซูเปอร์สตาร์ไปแล้ว 2 รายคือ มัตส์ ฮุมเมิลส์ (กองหลัง / บาเยิร์น มิวนิก) และ อิลคาย กุนโดกัน (กองกลาง / แมนเชสเตอร์ ซิตี) แต่ประเด็นสำคัญเลยคือแข้งวัย 27 ปีเหลือสัญญาปีเดียว

ล่าสุด เอเยนต์เผยกำลังพยายามผลักดันให้ มคิตาร์ยาน ได้สวมเสื้อ แมนฯยู โดยกล่าวกับสำนักข่าว "บีบีซี" ของอังกฤษ ว่า “จะบาปหรือเปล่าหากผมไม่บอกเรื่องนี้ ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ถ้าไม่มั่นใจว่าจะได้ข้อสรุปก็จะไม่พยายามไปให้ถึงจุดนั้น เหนืออื่นใดคือภูมิใจมากที่ แมนฯยู สนใจ มคิตาร์ยาน ซึ่งตอนนี้การเจรจาดำเนินไปอย่างราบรื่น ทว่า ดอร์ทมุนด์ ยังคงพูดคำเดียวว่าไม่”

มคิตาร์ยาน รีดผลงานสุดยอดยิง 23 ประตู กับทำอีก 32 แอสซิสต์ส ให้กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยย้ายจาก ชัคตาร์ โดเนตส์ค สู่ถิ่น ซิกแนล อีดูนา ปาร์ค เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 950 ล้านบาท)


กำลังโหลดความคิดเห็น