xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “เป๊ป” โผล่อัมสเตอร์ดัม นัด “เรือ” ถกคว้า “กุนโดกัน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อิลคาย กุนโดกัน
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมแผนปาดหน้า บาร์เซโลนา คว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

รายงานระบุเอเยนต์ และลุงของ กุนโดกัน พบกับ ซิกี เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ แมนฯ ซิตี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา โดยจุดนัดหมายคือ โรงแรมคอนเซอร์เวโทเรียม ในกรุงอัมสเตอร์ดัม ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ว่าที่กุนซือใหม่ก็เหินฟ้าไปเจรจาด้วย เพราะเมื่อหมดสัญญาคุม บาเยิร์น มิวนิก ซัมเมอร์นี้ก็จะรับงานถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ต่อทันที ดังนั้น จึงเริ่มแผนหานักเตะใหม่แล้ว

กุนโดกัน คาดว่าจะเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรอย่าง บาร์เซโลนา, แมนฯ ซิตี, รีล มาดริด และ ยูเวนตุส ต่างล้วนอยากได้ลายเซ็น

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คนปัจจุบันที่เคยคุม ดอร์ทมุนด์ และร่วมงานกับ กุนโดกัน ต่างยกย่องว่า เป็นมิดฟิลด์อัจฉริยะที่ครบเครื่อง โดยแข้งวัย 25 ปี จะหมดสัญญาปี 2017 และเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะขยายออกไป ซึ่งค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ไม่แพงมากคือ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท)

กุนโดกัน ย้ายจาก เนิร์นแบร์ก มาอยู่ถิ่น ซิกแนล อีดูนา ปาร์ค เมื่อปี 2011 โดยแหล่งข่าวเผยว่านักเตะต้องการร่วมงานกับ เป๊ป เช่นกัน ส่วนทางด้าน แมนฯ ซิตี ก็อยากได้มาแทน ยายา ตูเร กองกลางไอวอรี โคสต์ ที่อยู่ในช่วงขาลง


กำลังโหลดความคิดเห็น