xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพาร์ด” ชี้ “เรือใบ” เป็นคนตัดสินอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด ชี้ตนไม่ได้ตัดสินอนาคต
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ชั่วคราวของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แย้มเป็นนัยว่า เขาไม่ได้เป็นคนตัดสินอนาคตของตนเองกับสโมสร ซึ่งการขยายสัญญาเพื่อเล่นใน พรีเมียร์ลีกต่อไปนั้นขึ้นอยู่กับ ต้นสังกัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืมตัว แลมพาร์ด มาจาก นิว ยอร์ก ซิตี สโมสรลูกที่อยู่ใน เอ็มแอลเอส ลีก อเมริกา เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่หมดสัญญากับทีม เชลซี โดยตั้งแต่การเซ้นสัญญากับ นิวยอร์ค นั้น มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังไม่เคยลงเล่นให้กับสโมสรหลังกอย่างเป็นทางการสักนัดเดียว

สัญญายืมตัวของแข้งวัย 36 ปี รายนี้ จะหมดตอนต้นเดือน มกราคม ปี 2015 แต่ด้วยฟอร์มการเล่นของเขา ที่สามารถเข้ามาเติมเต็มกองกลางของ “เรือใบสีฟ้า” ได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ หลายฝ่ายกำลังสงสัยว่า จะขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกไปหรือไม่

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็น ตำนานของ เชลซี เรียบร้อยได้ ยังไม่ออกมาตัดสินอนาคตของตนเอง โดยแย้มเป็นนัยว่า มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาว่าจะต่อสัญญากับ แมนฯ ซิตี หรือไม่ มันขึ้นอยู่กับสโมสร

“ผมยังไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับอนาคตตนเองในตอนนี้ โดยล่าสุดสัญญากับ แมนฯ ซิตี จะหมดลงวันที่ 1 มกราคา 2015 แน่นอนว่าผมจะต้องไปคิดช่วงนั้น มันมีหลายอย่างที่อยากจะบอก ในตอนที่ เปิดฤดูกาล แต่สิ่งที่จะตัดสินอนาคตของผมได้คือฟอร์มการเล่น พวกเขา (แมนฯ ซิตี) สามารถเตะผมออกจากทีมหากเล่นไม่ดีก็เป็นได้ ทำให้ตอนนี้ผมจะเล่นให้ดีที่สุดเท่านั้นไม่คิดถึงเรื่องอื่น” แลมพาร์ด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น