xs
xsm
sm
md
lg

“เดอ บรุยน์” จ่อประเดิมเรือ ปั้นเกมรุกแทน “ซิลบา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดอ บรุยน์ ลุ้นประเดิมสนามกับเรือ
เควิน เดอ บรุยน์ มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี มีลุ้นประเดิมสนาม ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบ คริสตัล พาเลซ คืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ ขณะที่ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี เชื่อว่า ค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.7 พันล้านบาท) จะเป็นสิ่งที่ถูกลืม เมื่อจบฤดูกาล 2015-16

เดอ บรุยน์ อาจได้รับโอกาสขับเคลื่อนเกมรุกแทน ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ที่มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า ซ้ำเติมข่าวร้ายของ รองแชมป์เก่า เนื่องจาก ฟาเบียน เดลฟ์ ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติอังกฤษ ต้องพักนานกว่า 6 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง)

จอมแอสซิสต์วัย 24 ปี เพิ่่งเข้าแคมป์กับผองเพื่อน “เรือใบสีฟ้า” เพียง 2 วัน ก่อนถึงเบรกทีมชาติ อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี มั่นใจว่า นักเตะยอดเยี่ยม บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2014-15 พร้อมลงเล่น หลังย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก สู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “บางทีตอนแรก ทุก ๆ คนจะเอ่ยถึงราคา พอเข้าสู่บั้นปลาย มันจะเป็นส่วนหนึ่งของเกมสำหรับนักเตะที่จะแสดงว่าทำไมเราจึงคว้าตัวเขามา อาจมีนักเตะราคาถูกที่เล่นดี หรือนักเตะค่าตัวแพงที่ผลงานไม่ดี ผมมั่นใจว่าตอนปิดซีซัน จะไม่มีใครจำได้ว่า เราจ่ายเงินเท่าไร เพื่อคว้าเขามา”

บิ๊กบอสวัย 61 ปี คอมเมนต์เกี่ยวกับช่วงเวลาที่แข้งค่าตัวแพงสุดอันดับ 2 ของเกาะอังกฤษ เคยล้มเหลวกับ เชลซี “ผมไม่กังวลเรื่องนี้ เพราะผมรู้จักวิธีการเล่นของเขา และระบบของเรา ผมมั่นใจว่า หากเขาอยู่ในทีมของเรา เขาน่าจะกลายเป็นสุดยอดนักเตะ”

ซิลบา มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ระหว่างรับใช้ “กระทิงดุ” ฟาดแข้ง ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือก และยังต้องรอทดสอบความฟิต ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช เซเรีย อา วันอังคารนี้ (15 ก.ย.)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น