xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ขู่เรือยิ่งแกร่ง ชนะรวดทาบสถิติสโมสร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี ข่มขวัญบรรดาคู่ปรับแย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2015 - 16 แมนเชสเตอร์ ซิตี จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ หลังทาบสถิติชนะติดต่อกันนานสุดของสโมสร 9 เกม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้เพิ่งฟาดแข้งกันเพียง 3 สัปดาห์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมาย เร่งปรับอัตรา “เรือใบสีฟ้า” เป็นตัวเต็งหยิบโทรฟี ลีกสูงสุดของอังกฤษ ครั้งที่ 3 รอบ 5 ปี หลังบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน แบบไร้ปัญหา 2-0 คารัง กูดิสัน ปาร์ก

2 ประตูช่วงครึ่งหลังของ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายชาวเซิร์บ และ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ฝรั่งเศส ช่วย “เดอะ ซิตีเซ็นส์” รักษาสถิติออกสตาร์ทซีซัน 100 เปอร์เซ็นต์ แบบไม่เสียประตู และหมายมั่นปั้นมือจะรักษาสถิติต่อไป ก่อนเบรกทีมชาติ พบ วัตฟอร์ด (29 ส.ค.)

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “ผมรู้เรื่องสถิติสโมสร สิ่งที่สำคัญ คือ เราลงเล่นซีซันนี้ เก็บไปแล้ว 9 คะแนนเต็ม และจบฤดูกาลก่อนด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะชนะ 6 เกมรวด เราสานต่อสิ่งที่เกิดขึ้นซีซันที่แล้ว หากคุณต้องการเป็นแชมป์ ก็ต้องมีความคงเส้นคงวา”

“เรามั่นใจว่า เราจะเล่นดีขึ้นเรื่อย ๆ และเราต้องมีขุมกำลังที่ทดแทนกันได้ นั่นคือสาเหตุว่า ทำไม ตัวสำรองจำเป็นต้องเล่นดีด้วย เราไม่ได้มีโปรแกรมแค่ 1 นัดต่อสัปดาห์ แต่เราต้องลงสนาม 8 เกมต่อเดือนจนจบฤดูกาล”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น