xs
xsm
sm
md
lg

“เปเยกรินี” ยกนิ้วชม “ราฮีม” เปิดตัวเกมแรก “เรือใบ” ได้ดี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฮีม สเตอร์ลิง
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือใหญ่ชาวชิลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งตัวเก่งในแมตช์เปิดหัวฤดูกาล 2015 - 16 โดยแข้งวัย 20 ปี มีโอกาสสองครั้งในการส่องประตู แต่โดน โบอัช มายฮิลล์ ปฏิเสธได้ทั้งหมด

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกค่าตัว 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.45 พันล้านบาท) ในเกมเปิดหัวฤดูกาล 2015 - 16 ที่พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ยกพลบุกถล่ม “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน เละคารัง เดอะฮอว์ทอนส์ 3-0 โดยอดีตแข้ง “หงส์แดง” มีโอกาสส่องประตูถึงสองครั้ง แต่ยังไม่ผ่านมือ โบอัช มายฮิลล์

หลังจบเกม กุนซือวัย 61 ปี กล่าวว่า “เขามีโอกาสเหน่ง ๆ ถึงสองครั้งที่จะจบสกอร์ แต่พลาดไป เขา (ราฮีม สเตอร์ลิง ) เพิ่งจะออกสตาร์ทกับเราเป็นเกมแรก และเพื่อนใหม่ รวมทั้งรูปแบบการเล่นใหม่ ๆ บางทีมันอาจยังไม่ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดก็เป็นได้ เขาลงเล่น 65 - 70 นาที ซึ่งมันอยู่ในเส้นทางที่ดี”

นอกจากนี้ กุนซือชาวชิลี ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการซื้อตัว เควิน เดอ บรุยส์ เพลย์เมกเกอร์ โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ ว่า “ทุกสโมสรไม่มีใครต้องการจะขายผู้เล่นระดับท็อปคลาสออกจากทีมหรอกนะ เราจะได้เห็นกันในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้”

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เก็บ 3 คะแนนประเดิมนัดเปิดฤดูกาลได้สำเร็จ พร้อมกับขยับขึ้นรั้งจ่าฝูงของตารางทันที ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่าทุกทีม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น