xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ลิง” ดี๊ด๊าร่วมซ้อมเพื่อนใหม่ “เรือใบ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง ร่าเริงเป็นพิเศษกับเพื่อนใหม่
ราฮีม สเตอร์ลิง อดีตปีกตัวจี๊ดจ๊าดของ ลิเวอร์พูล ดูท่าจะมีความสุขยิ่งในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัดเงินถุงเงินถัง หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวแพงที่สุดบนเกาะอังกฤษ ก่อนจะลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ด้วยสีน้ำยิ้มแย้มแจ่มใสกว่าปกติที่ผ่านมา

ปีกวัย 20 ปี เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ด้วยค่าตัวสถิติ 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,548 ล้านบาท) ล่าสุด ก็ได้มาทัวร์ พรีซีซัน ที่ออสเตรเลีย และซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ เช่น กัปตัน แวงซองต์ กอมปานี, ดาบิด ซิลบา ภายใต้การดูแลของ มานูเอล เปเยกรินี

โดย เปเยกรินี เกริ่นแล้วว่า แนวรุกทีมชาติอังกฤษ จะไม่ได้ลงเล่นในเกมที่พบกับ เมลเบิร์น ซิตี วันที่ 18 กรกฏาคมนี้ เพราะยงเร็วเกินไปต้องให้เวลาปรับตัว โดยน่าจะลงสนามอุ่นเครื่องได้ในนัดที่พบ โรมา กับ รีล มาดริด วันที่ 21 และ 24 กรกฏาคมนี้ พร้อมมั่นใจว่าเจ้าตัวจะขึ้นมาเป็นแกนหลักได้

เปเยกรินี กล่าวว่า “ราคาที่แตกต่างเช่นนี้ทำเอาหลายคนพากันสงสัยว่าคุ้มหรือไม่ ซึ่งผมคิดว่าทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะรวมไปถึงปีหน้า ทุกครั้งที่คุณต้องการเจอกับนักเตะ มักประเมินค่าไว้สูง อย่างไรก็ตาม อยากให้ทุกคนดูผลงานในสนามของเขามากกว่าดูเรื่องของราคา”

“สิ่งสำคัญที่สุดคือ การเลือกผู้เล่นที่คุณคิดว่าเหมาะสม และต้องการ หลังจากนั้นก็ให้เขาพิสูจน์ตัวเอง เขายังเด็กแต่ก็สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง แน่นอนว่ามันเป็นความท้าทายสำหรับเขา แต่ผมก็คิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และจะพัฒนาตัวเองพาทีมเดินไปข้างหน้า” กุนซือชาวชิเลียน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น