xs
xsm
sm
md
lg

น้อยไป! “เรือใบ” ยื่น 25 ล้านปอนด์ ทาบสเตอร์ลิง “หงส์” ปัดทันควัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฮีม สเตอร์ลิง
ลิเวอร์พูล ปฏิเสธขอเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ของแมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อขอซื้อตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วสูงของทีม โดยทีมดังจาก เมอร์ซีไซด์หวังได้ราคาที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) เป็นอย่างต่ำ

แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวยื่น 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท ) ให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อขอซื้อตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของสโมสร บวกโบนัส หากปีกทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้ดีอีก 5 ล้านปอนด์ (260 ล้านบาท ) ล่าสุด ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ปฏิเสธข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อย

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) บวกเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์ (260 ล้านบาท ) ของทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อขอซื้อตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วสูงของทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่ยอมต่อสัญญากับทีมออกไป และ แอนดี วอร์ด เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 20 ปี ก็ออกมาแสดงความชัดเจนว่านักเตะภายใต้การดูแลของตนจะไม่ต่อสัญญากับทีมและมองหาสโมสรใหม่ ที่ใหญ่กว่าและมีโอกาสลุ้นแชมป์มากกว่า

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า ลิเวอร์พูล จะยอมขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ออกจากทีมหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจซึ่งตัวเลขที่ทาง ฝั่ง แอนฟิลด์ ตั้งเอาไว้คือ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ3,120 ล้านบาท) และเป็นไปได้ที่ รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากแดน “กระทิงดุ” จะเข้ามาร่วมแจมในดีลนี้อีกด้วย

สำหรับฟอร์มของปีกดาวรุ่งรายนี้ ลงรับใช้ต้นสังกัดตั้งแต่ปี 2012 ไป 91 นัด ยิงได้ 18 ประตู ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งอนาคตไกลของวงการฟุตบอล อังกฤษ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


ราฮีม สเตอร์ลิง กับ เบรนแดน รอดเจอร์ส ผู้ปลุกปั้นให้โด่งดังขึ้นมา
กำลังโหลดความคิดเห็น