xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” แย้มปืนเอาแน่คว้า “สเตอร์ลิง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฮีม สเตอร์ลิง
เธียร์รี อองรี ตำนานดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เผย ราฮีม สเตอร์ลิง กำลังได้รับคำแนะนำที่ผิดๆ จากบรรดาเอเยนต์ เกี่ยวกับการให้ย้ายหนี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กระนั้นก็ตามชี้ “ปืนโต” อาร์เซนอล พร้อมอ้าแขนรับปีกทีมชาติอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้

อองรี ในฐานะคอมเมนเตเตอร์ “สกาย สปอร์ตส์” แสดงความคิดเห็นหลังเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา กรณี “ปืนโต” ตกเป็นข่าวอยากได้ สเตอร์ลิง เนื่องจากแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่คิดต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะสิ้นสุดลงปี 2017

อองรี ตำหนิเอเยนต์ของ สเตอร์ลิง ว่า “ผมคิดว่าเราทุกคนรู้ดีว่า ราฮีม กำลังได้รับคำแนะนำแบบผิดๆ คุณไม่สามารถออกไปคุยเรื่องสัญญากับสื่อ เพราะต้องเคารพแฟนบอล สโมสรที่กำลังเล่นให้ ไม่ว่าจะอยากลา ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ไปคุยและตัดสินใจกันเองไม่ใช่บอกเพื่อลงหน้า 1 หนังสือพิมพ์”

“ผมเคยผ่านเรื่องทำนองนี้มาแล้ว ตอนยังวัยรุ่นอยู่มีปัญหากับ รีล มาดริด และ โมนาโก จนสูญเสียสมาธิในการเล่นฟุตบอล ดังนั้น กรณี ราฮีม ต้องโทษเอเยนต์และที่ปรึกษา กับการที่กำลังจะทำลายชีวิตค้าแข้งในครั้งนี้” อดีตแข้ง ยูเวนตุส, อาร์เซนอล และ บาร์เซโลนา เผย

กระนั้นก็ตาม อองรี อยากให้ สเตอร์ลิง มาเล่นกับ อาร์เซนอล “ราฮีม ถือเป็นผลผลิตที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ดังนั้น คงพอใจหากจะมาเล่นให้ อาร์เซนอล ส่วนตัวนักเตะแล้วก็ถือเป็นคนลอนดอนและเรารู้ดีว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส สนใจแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น