xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ลิง” ไม่แคร์เสียงก่นด่าเมินสัญญาหงส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง คงไม่อยู่แล้ว
ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะของ ลิเวอร์พูล เผยไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของสาวก “เดอะ ค็อป” ที่ออกมารุมสับผ่านสื่อทั้งทีวีและหนังสือพิมพ์ หลังเมินต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ชี้โตแล้วขอเป็นฝ่ายตัดสินใจหาทางออกที่ดีที่สุดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง

ปีกวัย 20 ปี กำลังตกเป็นที่หมายปองของบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ รีล มาดริด แห่ง ลา ลีกา สเปน หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ ปัดข้อเสนอค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ในสัญญาใหม่ที่ต้นสังกัดประเคนมาให้พิจารณา

แน่นอนว่า เรื่องนี้สร้างความขุ่นเคืองต่อแฟนบอล “หงส์แดง” ไม่น้อย แถมยังเคยพูดว่าสนใจอยากเล่นให้ อาร์เซนอล จนทำให้ถูกก่นด่าแทบทุกทิศทาง อย่างไรก็ตาม สเตอร์ลิง กล่าวทำเป็นหูทวนลมตลอดกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมชี้ตัวเองมีสิทธิ์ตัดสินใจ

สเตอร์ลิง กล่าวว่า “ทุกคนต่างก็มีความเห็นเกี่ยวกับผมต่างๆ นานา แต่ผมก็แค่เป็นเด็กที่ชอบเล่นฟุตบอล และพยายามพัฒนาฝีเท้าขึ้นในทุกๆวัน ผมไม่ได้อ่านหรือฟังอะไรเลย เพราะสิ่งที่ให้ความสำคัญคือพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้”

“ผมตั้งเป้าหมายกับตัวเองไว้แล้วตั้งแต่เริ่มซีซัน และจำนวนประตูที่อยู่เบื้องหลังก็คือสิ่งที่ผมต้องการให้เป็น ทุกอย่างต้องดำเนินต่อไปจนจบซีซัน และก็ไม่อยากให้ใครบอกด้วยว่าตัวเองเล่นไม่ดี เพราะผมพยายามเสมอที่จะทำให้ดีกว่าเดิมหรือทำประตูสำคัญให้ได้” ปีกทีมชาติอังกฤษ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น