xs
xsm
sm
md
lg

“ซีดาน” ยอมรับชุดขาวจ้องคว้า “สเตอร์ลิง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฮีม สเตอร์ลิง
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน รับกำลังจับตามองสถานการณ์ของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ จากการเปิดเผยของ ซีเนอดีน ซีดาน แข้งตำนานแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว

ปัจจุบัน ซีดาน ทำหน้าที่ผู้อำนวยการด้านจัดการทีมชุด เบ ของ รีล มาดริด ซึ่งก็สนใจที่จะดึง สเตอร์ลิง แข้งที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล แทนที่ของเดิมที่เหลือ 2 ปี ทำให้มีโอกาสสูงที่จะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลกปี 1998 และแชมป์ ยูโร ปี 2000 ก็ยอมรับว่าสนใจแข้ง ลิเวอร์พูล “เรารู้สถานการณ์ของ สเตอร์ลิง เป็นอย่างดี และกำลังจับตาดูในฐานะผู้เล่นรายหนึ่ง อย่างไรก็ตาม มีแข้งเพียงไม่กี่คนในโลกที่สามารถยกระดับฝีเท้าภายใต้สีเสื้อ รีล มาดริด เหมือนกรณี แกเร็ธ เบล, อิสโก และ ราฟาเอล วาราน ที่เราเฝ้ามองพัฒนาการเป็นปีก่อนจะซื้อ โดยนักเตะแบบนี้มีมากมายในยุโรป หากรู้สึกว่าใช่ก็จะติดต่อทันที”

สเตอร์ลิง เผยก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก ลิเวอร์พูล บุกพ่าย อาร์เซนอล 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ว่าบอกปัดค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพราะต้องการไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ซึ่ง “หงส์แดง” ส่อแวววืดท็อปโฟร์ตอนนี้เกาะที่ 5 ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี 7 แต้มจาก 31 นัด

อย่างไรก็ตาม นอกจาก รีล มาดริด ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ เชลซี เช่นเดียวกันที่สนใจ สเตอร์ลิง โดย ลิเวอร์พูล ซื้อนักเตะรายนี้มาจาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เมื่อปี 2010 ปลุกปั้นจนก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น